Cách tự học hiệu quả nhất...

  1. Sách

  2. Kỹ năng mềm

Cách tự học hiệu quả nhất....
Tôi vô cùng tự tin về bản thân mình không phải tôi rất giỏi mà tôi biết tôi có cái gì và thiếu chỗ nào? Có đôi lúc, tôi không tự tìm được câu trả lời của mình, tôi sẽ không “giấu dốt” mà đi tìm kiếm lời giải cho mình.
https://cdn.noron.vn/2022/09/22/5346261266643879-1663817476.jpg
Cách đây 6 năm về trước, tôi từng hỏi chị Hà Vân là: Em nên chọn ổn định hay bước khỏi vùng an toàn? Sau đó tôi trở thành thành viên của đôị Ateam SBU của GGG.
Cách đây 4 năm về trước, tôi từng hỏi chị Ngô Kim Thúy là: Nếu em muốn trở thành một chuyên viên đào tạo thì em cần làm gì? Sau đó tôi trở thành chuyên viên đào tạo nội bộ.
Cách đây 3 năm về trước, tôi từng hỏi chị Quỳnh Anh là: Em cần làm gì để trở thành một chuyên gia đào tạo? Sau đó tôi đã xây lên những bài giảng, khóa học, cuốn sách và được công nhận.
Tôi chưa từng nhận được bất cứ câu trả lời chính xác nào cho mỗi câu hỏi của mình, đáp lại tôi với 3 câu hỏi đó từ 3 người phụ nữ 8x (cùng tuổi luôn nhé) đều là: Những câu hỏi…
Nhưng từ những câu hỏi ấy lại giúp tôi giải quyết được câu hỏi ban đầu của mình. Và tất nhiên, câu trả lời này do chính tôi tạo ra.
Từ đó, tôi hiểu ra một điều rằng: Cuộc đời của mình được xây lên từ những sự lựa chọn, sự lựa chọn của bản thân chính mình.
Tôi cho rằng cách tự học hiệu quả nhất sẽ được xây lên bởi những câu hỏi đúng!
————-
Nếu bạn đang tìm kiếm:
- Giải pháp để thoát khỏi rắc rối tài chính
- Đơn thuốc cai nghiện mua sắm bốc đồng
- Làm sao để xây dưng quỹ tiết kiệm cho 6 - 12 tháng
Thì bạn nhất định phải tham khảo khoá học 30 ngày thay đổi của Hương tại Blog Phunutudo.com nhé!
Chúc bạn 1 ngày tốt lành!

 

Từ khóa: 

sách

,

kỹ năng mềm

22/9 bắt đầu, thử thách 30 ngày thay đổi để tốt lên. Gét gô🤘

Trả lời

22/9 bắt đầu, thử thách 30 ngày thay đổi để tốt lên. Gét gô🤘

Chúc bạn một ngày đáng giá