Chiến lược khác biệt hoá của Trung Nguyên qua cách thể hiện của chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ có đủ sức thuyết phục người dùng?

  1. Marketing



Đang ở đỉnh cao của danh vọng, chủ tịch Trung Nguyên lui về ở ẩn & lựa chọn Thiền định, nói Ko với báo chí truyền thông.

Trước khi xuất hiện trở lại, câu chuyện lùm xùm giữa vợ chồng Đặng Lê Nguyên Vũ tốn bao giấy mực; trong khi bà Thảo kể lể thì ông Vũ bận Thiền, im lặng. Và người ta mong chờ Ông xuất hiện.

Và vài ngày qua, ông xuất hiện chớp nhoáng với bài phát biểu chưa tới 10p nhưng lại khiến mọi người nói về nó, viral nó. Với tinh thần Khác biệt hoá, từ sản phẩm tới tinh thần của cafe . 

Thông điệp này rõ là không có gì mới, mọi thứ ông nói rất chung chung, nhưng cách ông xuất hiện- cách lựa chọn xưng Hô- thời điểm ông xuất hiện tạo nên hiệu ứng; và Trung Nguyên vẫn ngự trị ở Top of Mind. Người ta thấy ông vẫn bình thường, chỉ có cách thể hiện hơi khác thường; người ta bàn tán, và cả hy vọng, và chờ đợi... xem ông sẽ nói gì tiếp theo & Trung nguyên thế nào>

Ông Đăng Lê Nguyên Vũ- có nên chăng phong cho ông là bậc thầy của nghệ thuật quảng cáo, branding ở Việt Nam!? 

Bạn nghĩ sao, bạn có cảm tình với Trung Nguyên, có thấy được thuyết phục với những gì đang diễn ra không? 

Từ khóa: 

trung nguyên

,

đặng lê nguyên vũ

,

branding

,

marketing

Với sản phẩm cafe hòa tan, mình thấy Trung Nguyên làm rất tốt, sản phẩm G7 luôn là lựa chọn hàng đầu luôn.

Còn với chuỗi cafe Trung Nguyên, thật sự mình thấy tệ rất tệ luôn.

Trả lời

Với sản phẩm cafe hòa tan, mình thấy Trung Nguyên làm rất tốt, sản phẩm G7 luôn là lựa chọn hàng đầu luôn.

Còn với chuỗi cafe Trung Nguyên, thật sự mình thấy tệ rất tệ luôn.