Cởi trần chạy xe, nên hay không?

  1. Sức khoẻ

  2. Phong cách sống

  3. Thể thao

  4. Chuyện tuổi 20s

  5. Xã hội

ENGLISH BELOWCỞI TRẦN CHẠY XE, NÊN HAY KHÔNG?Đối với ad, việc cởi trần chạy xe không quá xa lạ.Tuy nhiên, chúng ta nên cân nhắc một vài yếu tố sau. Đầu tiên là điểm đến nếu điểm đến là một nơi bạn cảm thấy thoải mái khi cởi trần, thì bạn cứ vô tư nhé. Ngoài ra, việc cởi trần chạy xe cũng phải xem xét quãng đường đó có đủ an toàn hay không. Theo ad tìm hiểu, thì đến nay vẫn chưa có trường hợp nào bị CSGT vịn lại vì cởi trần chạy xe nếu bạn chấp hành theo đúng luật giao thông. Bình thường, nếu đi uống cà phê với bạn hoặc đi những địa điểm gần nhà thì ad cũng cởi trần xách xe đi luôn.Còn các bạn thì sao? Đã bao giờ các bạn cởi trần chạy xe chưa?https://cdn.noron.vn/2021/10/11/1007250729627631-1633935676.jpg////////////////Shirtless driving motorbike, SHOULD OR NOT? For ad, shirtless riding a motorbike is not too strange. However, we should consider a few factors below. The first is the destination. If the destination is a place where you feel comfortable going topless then go ahead. In addition, shirtless drivers must also consider whether the distance is safe enough or not. According to the ad's research, so far, there have been no cases of traffic police going topless if you obey traffic laws. Normally, when I go out to drink coffee with friends or go out to places near my house, I also take my shirt off while driving motorbike. How about you? Have you ever been shirtless driving a motorbike?
Từ khóa: 

con trai cởi trần

,

cởi trần chạy xe

,

shirtless driving

,

sức khoẻ

,

phong cách sống

,

thể thao

,

chuyện tuổi 20s

,

xã hội

Chưa bao giờ nghĩ đến việc cởi trần chạy xe ra đường, ở quê còn đỡ chứ lên Hà Nội tưởng tượng đường đông 1 mình mình cởi trần chạy xe thấy sao sao ấy, hơi kì =)))) Mình nghĩ sẽ bị đánh giá là bất lịch sự, chạy xe đã vậy rồi chứ đừng nói là cởi trần vô quán cafe hay cửa hàng nào đó

Trả lời

Chưa bao giờ nghĩ đến việc cởi trần chạy xe ra đường, ở quê còn đỡ chứ lên Hà Nội tưởng tượng đường đông 1 mình mình cởi trần chạy xe thấy sao sao ấy, hơi kì =)))) Mình nghĩ sẽ bị đánh giá là bất lịch sự, chạy xe đã vậy rồi chứ đừng nói là cởi trần vô quán cafe hay cửa hàng nào đó

Theo mình, thật ra là bạn có thể mặc áo từ nhà cho phụ huynh không trách móc, ra đầu hẻm, dừng xe lại, cởi trần ra và cho áo vào cốp xe rồi ở trần chạy tới phòng tập. Bữa đầu tụi mình còn ngại, nói chuyện với mấy bạn tập chung trong phòng là cởi trần ra luôn. Vì thấy mấy bạn đó cũng cởi trần mà, ai cũng đẹp vãi! Các bữa sau trước khi tới phòng mình đã cởi trần từ nhà ra luôn rồi, cất đồ cá nhân xong qua ghế tập là đã để mình trần rồi. 

Đừng mặc cảm tự ti thân hình của bạn, tập luyện nhiều sẽ gọn đẹp thôi. Vấn đề là chả ai chú ý nhiều, họ nhìn qua rồi tập trung vào chuyện của họ à, rồi sẽ nhận ra là mình tự làm cho mình lo lắng không cần thiết, thì sẽ tự tin cởi trần thôi!