Hạnh phúc nhất của mỗi con người là gì ?

  1. Tâm sự cuộc sống

  2. Tâm linh

- Hạnh phúc nhất của mỗi con người là gì ?

- Tạo ra giá trị cho xã hội; xem tất cả như một.

Đích đến cuối cùng của mỗi linh hồn con người đó chính là tại đỉnh kim tự tháp, nơi đấy mọi người đều như nhau. Khi ở trạng thái linh hồn, không phân biệt là nam hay nữ, giàu nghèo, xấu đẹp, già trẻ không còn quan trọng.

Ta tổn thương ai đó hay bị ai đó tổn thương vì lý do ngoại cảnh nào đấy, chính ta cũng bị ngược lại như vậy.

Chúng ta cắt đứt mối quan hệ với một người, dù ít hay nhiều thì ta cũng có cảm xúc về mối quan hệ đấy: đau khổ, giận dữ, ghét bỏ hay... luyến tiếc.

Đôi khi cách tôn trọng người khác đó chính là để họ im lặng và ở một mình trong một khoảng thời gian. Đến lúc cần gặp chúng ta sẽ được "hoàn cảnh" đưa đến để gặp họ - nếu nhân duyên của ta và họ vẫn còn.
https://cdn.noron.vn/2022/07/12/40362153446891953-1657637120.png
Ảnh: Google


Bạn không thể trừng phạt đối phương bằng cách im lặng trong cuộc đối thoại thời gian dài, khi họ không hiểu cũng chỉ có mỗi ta là người ôm lấy đau khổ, dằn vặt. Cho dù giận nhau như thế nào, im lặng trong một mối quan hệ suốt thời gian dài đó chính là liều thuốc độc để cắt đứt những mối nhân duyên kiếp này.

Nếu mỗi ta níu kéo những mối nhân duyên này thì điều đó rất khó xảy ra, khả năng thành công rất thấp. Cách để linh hồn chúng ta thanh thản khi thất bại trong việc hàn gắn với họ đó là hãy nguyện cầu khoảng thời gian về sau khi không còn ta ở cạnh, họ sẽ gặp được hạnh phúc và bình an. Như vậy linh hồn của chúng ta sẽ được hạnh phúc và bình an.

Phần lớn những người mà chúng ta đã, đang và sẽ mất liên lạc ở sau này. Họ chắn chắn sẽ dạy chúng ta những điều mà ta cần học ở kiếp này trước khi rời xa ta. Dĩ nhiên, nếu hàn gắn lại được thì tốt, đâu ai muốn rời xa một người mình đã từng quen. Dù là ai cũng vậy, khi rời xa đa số sẽ mang theo những cảm xúc tiêu cực về người mà mình đã từng gắn bó. Ở trong một số trường hợp đặc biệt, rời xa nhau có lẽ là tốt nhất cho đối phương và cho chính chúng ta.

Chỉ là ít hay nhiều thì ta vẫn còn suy nghĩ... về những mối quan hệ đó.

Từ khóa: 

wysiati

,

tâm sự cuộc sống

,

tâm linh