Khi lập những group Facebook ví dụ Hà Nội news, hội nhà đẹp... Thì chúng ta được gì về kinh tế?

  1. Kinh doanh

  2. Kinh doanh và Khởi nghiệp

Từ khóa: 

kinh doanh

,

kinh doanh và khởi nghiệp

Khi group đó được build đến ngưỡng nhất định, có tương tác mạnh mẽ thì hoàn toàn có thể thương mại hoá, cụ thể như:

1. Phê duyệt các bài viết quảng cáo

Thường các group sẽ ko phê duyệt các bài viết có nội dung quảng cáo từ bên ngoài ví dụ ko cho phép share bài viết từ fanpage vào group, ko cho phép gắn link sản phẩm/doanh nghiệp trong bài viết hay thậm chí sẽ xoá thẳng tay những cmt có ngụ ý quảng cáo.

Vậy nên để làm điều này thì nhà kinh doanh phải thương lượng với admin, chi 1 khoản tiền nào đó hoặc trao đổi quyền lợi giữa 2 bên để được đội ngũ của group đó duyệt bài.

2. Nhận sản xuất nội dung quảng cáo

Một cách đơn giản để quảng cáo sản phẩm tinh tế hơn. Nhà kinh doanh có thể chi tiền để được đội ngũ của group đó hỗ trợ sản xuất các nội dung giúp quảng bá sản phẩm của mình.

Ví dụ với group yêu nhà họ sẽ giúp bạn sản xuất 1 bài viết chia sẻ quá trình make over 1 căn phòng, trong đó họ sẽ chèn link sản phẩm họ đã sử dụng bên dưới để các thành viên tham khảo và mua.

Đây là 2 cách thường thấy nhất và được áp dụng nhiều nhất. Ngoài ra các group họ còn có nhiều hình thức kiếm tiền khác nữa tuỳ thuộc vào offer của các nhà kinh doanh muốn hợp tác.

Trả lời

Khi group đó được build đến ngưỡng nhất định, có tương tác mạnh mẽ thì hoàn toàn có thể thương mại hoá, cụ thể như:

1. Phê duyệt các bài viết quảng cáo

Thường các group sẽ ko phê duyệt các bài viết có nội dung quảng cáo từ bên ngoài ví dụ ko cho phép share bài viết từ fanpage vào group, ko cho phép gắn link sản phẩm/doanh nghiệp trong bài viết hay thậm chí sẽ xoá thẳng tay những cmt có ngụ ý quảng cáo.

Vậy nên để làm điều này thì nhà kinh doanh phải thương lượng với admin, chi 1 khoản tiền nào đó hoặc trao đổi quyền lợi giữa 2 bên để được đội ngũ của group đó duyệt bài.

2. Nhận sản xuất nội dung quảng cáo

Một cách đơn giản để quảng cáo sản phẩm tinh tế hơn. Nhà kinh doanh có thể chi tiền để được đội ngũ của group đó hỗ trợ sản xuất các nội dung giúp quảng bá sản phẩm của mình.

Ví dụ với group yêu nhà họ sẽ giúp bạn sản xuất 1 bài viết chia sẻ quá trình make over 1 căn phòng, trong đó họ sẽ chèn link sản phẩm họ đã sử dụng bên dưới để các thành viên tham khảo và mua.

Đây là 2 cách thường thấy nhất và được áp dụng nhiều nhất. Ngoài ra các group họ còn có nhiều hình thức kiếm tiền khác nữa tuỳ thuộc vào offer của các nhà kinh doanh muốn hợp tác.

Phổ thông và phổ biến nhất là khi gruop có một số thành viên nhất định thì người chủ sẽ bán gruop đó với giá kha khá cho hội bán hàng online. Ngoài ra nếu không bán thì chủ Gruop sẽ nhận quảng cáo cho nhiều thương hiệu khác nhau từ đó thu về lợi nhuận