Làm sao để nâng cao năng lực trong công việc?

  1. Tư duy

  2. Kỹ năng mềm

Từ khóa: 

nâng cao năng lực

,

tư duy

,

kỹ năng mềm

Theo mình nghĩ cách để nâng cao năng lực trong công việc đó là:

HÃY TỰ HỌC- QUAN SÁT - TỰ HỌC- QUAN SÁT....

ĐẶT CÂU HỎI LÀM THẾ NÀO ĐỂ KẾT QUẢ CÔNG VIỆC TỐT HƠN

LIên tục thực hiện như vậy thì năng lực của bạn cũng sẽ được nâng cao

Ở nơi làm việc, mình nghĩ mọi người cần phải hiểu được rằng ai cũng có thể bị thay thế để chuẩn bị cho mình tâm thế sẵn sàng học hỏi..

Hãy luôn nhớ rằng người khác không có nghĩa vụ phải dạy bạn cái này cái kia. Cấp trên không có nghĩa vụ phải dạy bạn, học được hay không là bản lĩnh của mình, kiếm được tiền thì nó cũng sẽ vào túi của mình chứ không phải túi của người khác. Quy sự n.g.u n.g.ố.c, vô tri của mình về thành trách nhiệm của người khác, nó chỉ nói lên một điều rằng bạn không biết tự chịu trách nhiệm với cuộc đời của chính mình và năng lực của bạn cũng chỉ đến vậy mà thôi.

Năng lực trao đổi công việc, quản lý cảm xúc, nghiệp vụ cốt lõi… tất cả đều phải tự mình chủ động đi tìm tòi, học hỏi, người khác cũng chẳng có nhiều thời gian, cuộc sống mà, ai chẳng bận rộn. Bạn phải tự chịu trách nhiệm với chính mình.

Vậy nên tự học- quan sát- học- quan sát.... và liên tục đặt câu hỏi làm thế nào để công việc của mình tốt hơn, mang lại giá trị cho công ty thì đó là cách nâng cao năng lực công việc của mình.

Hi vọng hữu ích với bạn!

Trả lời

Theo mình nghĩ cách để nâng cao năng lực trong công việc đó là:

HÃY TỰ HỌC- QUAN SÁT - TỰ HỌC- QUAN SÁT....

ĐẶT CÂU HỎI LÀM THẾ NÀO ĐỂ KẾT QUẢ CÔNG VIỆC TỐT HƠN

LIên tục thực hiện như vậy thì năng lực của bạn cũng sẽ được nâng cao

Ở nơi làm việc, mình nghĩ mọi người cần phải hiểu được rằng ai cũng có thể bị thay thế để chuẩn bị cho mình tâm thế sẵn sàng học hỏi..

Hãy luôn nhớ rằng người khác không có nghĩa vụ phải dạy bạn cái này cái kia. Cấp trên không có nghĩa vụ phải dạy bạn, học được hay không là bản lĩnh của mình, kiếm được tiền thì nó cũng sẽ vào túi của mình chứ không phải túi của người khác. Quy sự n.g.u n.g.ố.c, vô tri của mình về thành trách nhiệm của người khác, nó chỉ nói lên một điều rằng bạn không biết tự chịu trách nhiệm với cuộc đời của chính mình và năng lực của bạn cũng chỉ đến vậy mà thôi.

Năng lực trao đổi công việc, quản lý cảm xúc, nghiệp vụ cốt lõi… tất cả đều phải tự mình chủ động đi tìm tòi, học hỏi, người khác cũng chẳng có nhiều thời gian, cuộc sống mà, ai chẳng bận rộn. Bạn phải tự chịu trách nhiệm với chính mình.

Vậy nên tự học- quan sát- học- quan sát.... và liên tục đặt câu hỏi làm thế nào để công việc của mình tốt hơn, mang lại giá trị cho công ty thì đó là cách nâng cao năng lực công việc của mình.

Hi vọng hữu ích với bạn!

Với mình thì học hỏi bằng cách quan sát, tự nghiên cứu, bổ sung kết hợp với rèn luyện và thực nghiệm.