Làm việc hết mình bị đồng nghiệp "phán" là không làm gì cả, chuyện kinh dị công sở?

  1. Phong cách sống

Chào Noron! Chuyện là em có người anh làm ở mảng truyền thông. Anh này làm chăm chỉ, hay thức khuya để chạy deadline và thường xuyên phải lên công ty vào ngày chủ nhật. Hiệu suất công việc ổn định và năng suất cao. Ấy vậy mà vẫn bị đồng nghiệp nói là sao chẳng thấy thằng ấy làm gì :))) Chuyện thật như đùa!
Từ khóa: 

phong cách sống

Chào bạn, nếu một người ý kiến như vậy thì kệ đi, đó chỉ là quan điểm góc nhìn của anh ta mà thôi. Còn nếu cả phòng nói vậy thì vấn đề đương nhiên lại thuộc về người anh của bạn.

Tập thể nào cũng có những nguyên tắc và quan điểm làm việc nhất định. Việc đánh giá là hiệu quả hay nỗ lực của mỗi tập thể là theo các góc nhìn khác nhau. Có rất nhiều người làm việc thông minh, bỏ ít nỗ lực nhưng hiệu quả rất cao, tuy vậy, họ lại không được đồng đội đánh giá và tôi trọng.

Trả lời
Chào bạn, nếu một người ý kiến như vậy thì kệ đi, đó chỉ là quan điểm góc nhìn của anh ta mà thôi. Còn nếu cả phòng nói vậy thì vấn đề đương nhiên lại thuộc về người anh của bạn.

Tập thể nào cũng có những nguyên tắc và quan điểm làm việc nhất định. Việc đánh giá là hiệu quả hay nỗ lực của mỗi tập thể là theo các góc nhìn khác nhau. Có rất nhiều người làm việc thông minh, bỏ ít nỗ lực nhưng hiệu quả rất cao, tuy vậy, họ lại không được đồng đội đánh giá và tôi trọng.

Chuyện bình thường như cơm bữa! Cá nhân mình cũng thế luôn bị đồng nghiệp soi mói, nói xấu rồi cũng có câu nói y chang như bạn: Nó không làm gì cả hay nó làm gì đâu!

Nhưng bạn cứ bình tĩnh. Quan trọng là nếu bạn làm việc hết trách nhiệm và luôn hoàn thành nhiệm vụ thì bạn không việc gì phải lo lắng! Người lãnh đạo tốt là người biết nhìn nhận ra con người tốt và thành quả, năng suất của nhân viên tốt!

Còn nếu lãnh đạo cũng a dua theo không căn cứ vào KPI, kết quả làm việc thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nơi nào tôn trọng bạn!

Trân trọng./.

Sống thì sao cho vừa lòng ng. Quan trọng sếp biết là đc, những ng khác ko quan trọng, có khi ko biết lại hay.

Họ biết thì ganh ghét lại tìm cách làm mình thay đổi để thất bại.

Ko biết thì họ cứ nói vậy nhưng sẽ ko can thiệp vào việc ta làm.

Quan trọng là sếp phải biết, sếp ko biết thì anh ấy nên xem lại mình. Còn sếp đã biết thì bọn nói xấu mình mà truyền tới tai sếp thì bọn đó mất uy tín mà mình thì tăng điểm với sếp hơn.

Đường nào cũng lợi cả.