Lần đầu quan hệ nhưng không cho vào được, tụt hứng cả đêm chẳng biết làm thế nào?

  1. Tình dục

  2. Giáo dục

"Quan hệ lần đầu khó vào", "Lần đầu quan hệ nhưng không cho vào được" đều không phải thắc mắc hiếm gặp mà là rất phổ biến. Bản thân Kayden cũng đã gặp rất nhiều câu hỏi như vầy cả trên mạng lẫn ngoài đời nên đây sẽ là một bài viết để "chữa cháy" ngay cho mọi người khi gặp vấn đề này nhé. 

https://cdn.noron.vn/2023/01/10/1b526278ac064604955f5175bec96a69-1673349800.jpg

1. Lần đầu quan hệ nhưng không cho vào được, nguyên nhân là do đâu?

Đa số những người chưa quan hệ tình dục thường nghĩ rằng lần đầu quan hệ sẽ diễn ra như ý muốn, kì vọng rằng đó sẽ là pha một phát ăn luôn. Nhưng thực tế thì hoàn toàn đi ngược lại như vậy, quan hệ lần đầu thường là tổng hoà của nhiều loại cảm xúc đến dồn dập cùng một lúc như hoang mang, lo lắng, căng thẳng, áp lực,... Và tình huống dở khóc dở cười như việc không cương lên được, bị đau, xuất tinh sớm, đâm nhầm lỗ...

Như vậy, bạn có thể thấy việc không cho vào được là vô cùng bình thường, nó chỉ là một trong vô vàn những vấn đề ta gặp phải khi lần quan hệ đầu tiên mà thôi. Vì thế, hãy bỏ túi 4 điều sau đây để chắn chắn rằng cuộc chơi đầu tiên của bạn sẽ hạ cánh an toàn nhất có thể.

2. Bí kíp cứu cánh khi lần đầu quan hệ nhưng không cho vào được?

2.1. Sẵn sàng tâm lý

Có lẽ bước này là quan trọng nhất, bởi vì nếu tâm lý không ổn định thì không những cuộc chơi đầu bị đổ bể mà các lần sau lên giường cũng vậy. Tồi tệ nhất là bị tổn thương tâm lý dẫn đến việc sợ quan hệ hoặc có ác cảm với việc quan hệ tình dục. Vậy nên mình muốn các bạn tập trung vào hai tiêu chí chính là AN TOÀN và THOẢI MÁI lên hàng đầu, để partner của mình có thể cảm nhận được sự bao bọc, quan tâm từ bạn từ đó anh ấy/cô ấy có thể an tâm và thả lỏng cơ thể được. Điều này cũng sẽ giúp các bạn tránh được vô số vấn đề như ở trên (xts, khó cương dương, khô hạn,...) không chỉ ở mỗi việc lần đầu quan hệ không vào được.

https://cdn.noron.vn/2023/01/10/5877bd2f35ad5274512b26dd82ca1d7d-1673350189.jpg

2.2. Chuẩn bị ‘’đồ nghề’’ cần thiết trước khi quan hệ lần đầu

Dù có là lần đầu quan hệ hay lần thứ 7749 thì khi seg, chúng ta luôn cần sự chuẩn bị trước về nhiều mặt. Tâm lý thì đã điểm rồi, còn dụng cụ, đồ đạc thì nên có những thứ này nha:

  • Bao cao su: đây là phương pháp phòng tránh thai, bệnh tình dục phổ biến và an toàn nhất. Nếu bạn ghét đeo bao cao su vì nhiều lý do như bị kích ứng, không có cảm giác chân thật,... thì bạn có thể trải nghiệm loại sagami 0,01 và okamoto 0,01 siêu mỏng với nhiều lời review ''đeo như không đeo'' để có được một cảm giác chân thật nhất có thể.
  • Gel bôi trơn: một công cụ cứu cánh cho mọi lần quan hệ. Hóa giải lời nguyền khô hạn, hay bị ma sát quá mạnh, kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm cuộc chơi. Trong lần quan hệ đầu tiên thì tôi tin chắc đây là một trợ thủ đắc lực.
  • Không gian riêng tư thoải mái, nơi mà cả hai không bị làm phiền. 
  • Một chút rượu/bia sẽ giúp các bạn dễ dàng trò chuyện, cởi mở và thư giãn hơn nhiều trong lúc sex nha.
  • Một chiếc khăn lót mỏng để lần quan hệ đầu nhỡ có ra nhiều máu thì sẽ không bị ngấm ra giường. 

2.3. Chú trọng màn dạo đầu

Một cuộc yêu trọn vẹn và hòa hợp không chỉ đến từ việc quan hệ thâm nhập mà nó đến từ toàn bộ quá trình hai người đến với nhau, tán tỉnh, khơi gợi cảm xúc, dạo đầu, rồi mới đến thâm nhập. Trong đó, màn dạo đầu như một sự "rào trước" để partner biết rằng mình sắp quan hệ thâm nhập. Hãy sử dụng finger (ngón tay) và tongue (lưỡi) của bạn như là những "nhân vật chính" trong 1 cuộc lâm trận nhé.

  • Cách 1: Sử dụng finger (ngón tay) để vuốt ve và thỏa mãn âm hộ của bạn nữ, sau đó nong rộng 2 mép ngoài của cô bé để chuẩn bị cho sự xâm nhập.
  • Cách 2: Oral (chơi đùa với bé mèo, caube bằng miệng) để tạo khoái cảm và sự ướt át trước, sau đó thấy partner đang đê mê rồi thì bắt đầu đưa caube vào. 

Xem thêm:

2.4. Tư thế đơn giản cho lần quan hệ đầu tiên

Những tư thế đơn giản sẽ giúp các bạn dễ kiểm soát cuộc chơi cũng như giảm bớt độ đau của sự thâm nhập hơn.

  • Tư thế truyền thống (missionary): giúp thâm nhập dễ dàng, tạo độ sâu vừa phải, vừa tạo được cảm giác chở che, âu yếm partner bằng nụ hôn và ánh mắt.
    https://cdn.noron.vn/2023/01/11/missionary-position-1673427757.jpg
    Nguồn: sexualpositions.com
  • Tư thế cưỡi ngựa (cow girl): giúp bạn nữ hoàn toàn có thể chủ động kiểm soát mức độ thâm nhập của caube, có thể dừng lại nếu cảm thấy quá đau. 
    https://cdn.noron.vn/2023/01/11/riding-sex-position-1673427857.jpg
    Nguồn: sexualpositions.com

Ngoài ra, thì lần đầu các bạn cũng không cần thay đổi quá nhiều tư thế, hoặc sử dụng những tư thế thâm nhập sâu như doggy hay các dạng biến thể của doggy đâu. Như vậy sẽ khiến các bạn nữ sẽ không cảm thấy bị "thốn" và chịu đựng những cơn đau "dội" từ caube.

Xem thêm:

2.5. Tôn trọng cảm xúc bạn tình

Sau khi quan hệ là khoảng thời gian nhạy cảm, rất cần sự âu yếm và vỗ về từ partner. Nên đừng vội đi đâu cả, hãy nằm ôm ấp và tâm sự mỏng với nhau nhằm gắn kết và tạo sự tin tưởng giữa bạn và người ấy.

Bản thân mỗi chúng ta, hầu hết đều có những lần quan hệ đầu không được suôn sẻ, thậm chí là còn tệ hơn dự kiến... nên đừng lo nếu mình có làm không tốt nhé. Điều quan trọng là hãy tôn trọng và động viên đối phương nếu có xảy ra sự căng thẳng về tâm lí hoặc các vấn đề khác gây ảnh hưởng tới lần quan hệ đầu không được như ý muốn. Điều đó sẽ giúp bạn là một người bạn tình giỏi, biết quan tâm và lắng nghe người khác. Không những ghi điểm trong mắt bạn tình mà còn giúp câu chuyện tình dục của hai người trở nên văn minh và trưởng thành hơn rất nhiều. 

https://cdn.noron.vn/2023/01/10/6626e88f9385cbc3a53d53d5ed6dc862-1673350339.gif

Mình mong rằng sau bài viết này, bạn sẽ không còn phải hì hục cả tiếng đồng hồ cho việc lần đầu quan hệ khó vào nữa. Chúc các bạn lần đầu "đánh trận" an toàn và văn minh. ❤️ 

Nguồn ảnh: Pinterest 

Từ khóa: 

tình dục cởi mở

,

kĩ năng tình dục

,

quan hệ lần đầu

,

tình dục

,

giáo dục

Mình thấy có 1 nguyên nhân là do các bạn nữ bị co thắt âm đạo ấy, cái này lên mạng search là có. Mình cũng thuộc trường hợp này nên sau lần đầu tiên không đưa vào được thì mấy lần sau mình đều rất căng thẳng khi thấy bạn nam chuẩn bị tiến vào ý.

Thật sự chúng em đã thử phải 3 lần rồi vẫn chưa đưa vào được, buồn cực luôn. Mà đúng là do bạn nam cũng hơi lúng túng và ngại ngùng nên không an ủi mình nhiều nữa hehe cơ mà thấy bảo bị co thắt âm đạo thì nên tập nới lỏng âm đạo trước, kiểu ví dụ khi tự xử thì khi nào có thể tự mình đút 3 ngón tay vào thì lúc đó cô bé của mình mới sẵn sàng quan hệ ấy. Mà nghe đã thấy sợ rồi ạ :(((

Trả lời

Mình thấy có 1 nguyên nhân là do các bạn nữ bị co thắt âm đạo ấy, cái này lên mạng search là có. Mình cũng thuộc trường hợp này nên sau lần đầu tiên không đưa vào được thì mấy lần sau mình đều rất căng thẳng khi thấy bạn nam chuẩn bị tiến vào ý.

Thật sự chúng em đã thử phải 3 lần rồi vẫn chưa đưa vào được, buồn cực luôn. Mà đúng là do bạn nam cũng hơi lúng túng và ngại ngùng nên không an ủi mình nhiều nữa hehe cơ mà thấy bảo bị co thắt âm đạo thì nên tập nới lỏng âm đạo trước, kiểu ví dụ khi tự xử thì khi nào có thể tự mình đút 3 ngón tay vào thì lúc đó cô bé của mình mới sẵn sàng quan hệ ấy. Mà nghe đã thấy sợ rồi ạ :(((

Mình chỉ cảm thấy đau, nghĩ đến thôi là sợ. Mặc dù cũng rất hứng nhưng hễ mỗi lần thử cho vào lại bị đau, đau phát khóc làm bạn trai mình cũng dừng lại luôn. Mình đau kiểu thốn kinh khủng không nghĩ gì đến sung sướng nữa 😑

Không nhịn được đau mà lại đẩy người yêu ra haizzzzz, khó khăn quá mà.

Lần đầu của tôi bị gặp trường hợp này thốn không chịu được, công cốc bao nhiêu thời gian mới thuyết phục được em ấy mà...