[Life Coach] Nếu một ngày bạn quên mất cái tên.

  1. Sách

  2. Tâm lý học

  3. Tình yêu

  4. Kỹ năng mềm

  5. Tâm sự cuộc sống

Nếu có một ngày, bạn quên mất cái tên mình, hay vì một lý do nào đó mà không muốn nhắc đến nó. Điều đó cũng chẳng có gì là to lớn phải không nào? Chúng ta có quyền khước từ tất cả bao gồm cả chính mình.
Sống, không chỉ là một ân huệ. Sống còn là một nghĩa vụ. Đó cũng là lý do chúng ta luôn tìm kiếm cho mình lý do để sống và khám phá những cách thức để sống tốt hơn mỗi ngày.
Có lần tôi đã tự hỏi rằng: Sao khuôn viên công ty mấy chục ngàn người lại sạch sẽ như vậy, từng chiếc lá khô dường như cũng biết chọn cho mình vị trí của nó. Sự thực thì không phải vậy. Khuôn viên đã luôn có những người lao công âm thầm dọn dẹp khi không có ai ở đó nữa. Rất nhiều thứ diễn ra trong âm thầm đến nỗi chúng ta cứ ngỡ nó là điều hiển nhiên. Một là ca thán chính mình, hai là mặc định mọi thứ là lẽ tự nhiên. Không, tất cả đều là nỗ lực và cố gắng.
🌻 Cuộc sống chẳng dễ dàng chút nào, bạn đã trải qua cảm giác này chưa? Mệt mỏi và bế tắc đến nỗi chúng ta muốn quên đi cái tên này, cuộc sống này và đắm chìm trong vọng tưởng về cuộc sống của người khác. Họ may mắn hơn, họ được tạo hóa ưu ái hơn. Sự thực thì sao, đằng sau mỗi bức tranh đẹp luôn là sự miệt mài của những họa sĩ.
🌻 Thay đổi có phải là đánh mất. Không, thay đổi chỉ là sửa chữa những thứ đã sai, làm mới những điều không phù hợp. Chúng ta không giỏi ăn ớt, không có nghĩa là chúng ta sẽ không thể ăn cay. Không giỏi và không thể là hai điều khác nhau. Chúng ta không khéo léo trong mọi việc không hẳn là chúng ta không thể làm tốt. Khéo léo và làm tốt là hai điều khác nhau. Vậy đó, có rất nhiều chuyện trên đời này không như chúng ta nghĩ. Điều chúng ta cần làm là gì?
👉 Tin tưởng vào chính mình, học hỏi để thay đổi và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Sống trong hiện tại hướng về tương lai.
👉 Nếu bạn cần một người để lắng nghe hãy để lại bình luận tại đây hoặc inbox cho mình. Đừng ngần ngại bởi mình luôn sẵn lòng. Hoặc bạn có thể tham gia khóa học này để gặp những chuyên gia khai vấn hàng đầu, cùng đi tìm hướng đi cho cảm xúc và cuộc đời của chính mình.

 

Từ khóa: 

sách

,

tâm lý học

,

tình yêu

,

kỹ năng mềm

,

tâm sự cuộc sống