Lotte Cinema có đang lãng phí thực phẩm với chiến dịch mang xô, chậu,... đến nhận bắp rang bơ miễn phí?

  1. Xã hội

  2. Marketing

Ý nghĩa gốc của sự kiện là bạn mang vật chứa tự trang bị đến và nhận bắp rang miễn phí để khuyến khích không dùng các sản phẩm 1 lần gây hại môi trường. Sự kiện này được hưởng ứng rất mạnh mẽ bằng cách các bạn trẻ mang cả xô, chậu, thùng lớn,... đến để nhận.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu bạn ăn hết số bạn lấy được. Nhưng ai cũng biết 1 xô bắp như thế ít nhất 5 người ăn họa may mới hết, đó là với người thích ăn bắp, còn người dễ bị ngấy thì 3 vốc là chạy làng. Số còn thừa thì làm sao? Đổ thùng rác?

Theo bạn chiến dịch này có hiệu quả và nên được tiếp tục áp dụng không?

Từ khóa: 

xã hội

,

marketing

Trong khi có mấy page, group nước ngoài khen lấy khen để và mong muốn chiến dịch này sẽ có ở quốc gia họ thì có mấy thành phần tự nhục trong nước lại đánh giá nó là xấu, là tiêu cực. Người ta cho lấy mang về thì gia đình bạn bè, họ vẫn ăn được chứ có phải mang về xong là bỏ hết đâu mà nhảy tưng tưng lên thế :)))

Trả lời

Trong khi có mấy page, group nước ngoài khen lấy khen để và mong muốn chiến dịch này sẽ có ở quốc gia họ thì có mấy thành phần tự nhục trong nước lại đánh giá nó là xấu, là tiêu cực. Người ta cho lấy mang về thì gia đình bạn bè, họ vẫn ăn được chứ có phải mang về xong là bỏ hết đâu mà nhảy tưng tưng lên thế :)))

Đương nhiên là lãng phí nếu ăn không hết. Đây cũng là một cách đề marketing của Lotte thôi.

Mình còn thấy chiến dịch này tốn công, tốn sức kinh khủng khi có những bạn mang cả thùng lớn đến, cần 2h mới nổ được số bắp để lấp đầy chiếc thùng =))). Nói đi vẫn phải nói lại, cách truyền thông này theo mình thấy đến thời điểm hiện tại khá là hiệu quả đó chứ, ít nhất là về nhận diện thương hiệu, còn những chỉ số khác thì không dám đoán.