[MIMIGAME GIẢI TRÍ] Đố vui: Ai là hung thủ?

  1. Hỏi xoáy Đáp hay

Hi mọi người, dạo gần đây mình lại nhớ đến những câu đố vui của chị @Thang nguyệt hồ thủy phi, lâu rồi trên Noron không được giải trí vui vẻ vậy nên, mình muốn cùng tất cả Noronion khởi động ngày nghỉ thật hăng say và tham gia suy luận cùng mình trong câu đố vui: Ai là hung thủ này nhé. Các bạn đã sẵn sàng chưa ạ?

Câu hỏi: Người phụ nữ giàu có tên Elisa được tìm thấy đã chết tại nhà riêng. Kết quả khám nghiệm cho thấy bà bị giết vào tối qua. Cảnh sát thẩm vấn mọi người trong nhà và tìm ra ba kẻ tình nghi.

Khi được hỏi đã làm gì trong thời gian xảy ra án mạng, đầu bếp nói anh ta đến cửa hàng mua đồ, nấu bữa tối, sau đó dọn dẹp nhà bếp. Ally, con gái của Elisa, đi dự tiệc sinh nhật bạn. Cô giúp việc đi lấy đồ giặt ủi.

Bạn có đoán được ai là thủ phạm?

P/s: Mình sẽ có phần thưởng cho những ai trả lời đúng và nhanh nhất ạ kk

https://cdn.noron.vn/2023/02/11/2333179934218907-1676111668_1024.jpg
Từ khóa: 

minigame

,

đố vui

,

hỏi xoáy đáp hay

thủ phạm là COOk 

Trả lời

thủ phạm là COOk 

Xin chào mọi người nè, lại lài Meo đây😀😀 Sau nhiều ngày tổ chức minigame đố vui thì Host đã không quên và quay trở lại để công bố kết quả cho mọi người nè.

Hung thủ không ai khác chính là Maid, và 

Walnut
giải thích không trượt phát nào😍

Đáp án là Maid.

  • Cook: Hoàn toàn ở bếp, nấu ăn và dọn dẹp chỉ ở khu bếp thôi. Không hề cần phải ra khu vực bàn ăn và trông coi xem bà chủ đã ăn uống gì chưa.
  • Daughter: Không có gì đáng nghi.
  • Maid: Sẽ nghi ngờ khi nhìn vào hình. Lịch trên tường là 15/09. Mà đồ bà này cầm ra có bill ghi rõ là 15/08 đã lấy. Bà này đã nói dối.

Mọi người cứ thử nhìn xem. Bức ảnh trên tự nhiên lòi ra một cái lịch, xong cái bà Maid có cái ngày tháng ở đó. Phải nghi ngay các bác ạ.

người giúp việc, tấm thẻ lấy đồ gắn là aug 15, trong khi đó trên lịch là sep 15

=> người giúp việc đang nói dối