Muốn có người yêu mà nhát gái thì phải làm sao?

  1. Tình yêu

Mình hiện là sinh viên. Từ lúc đi học đến giờ vẫn chưa có nổi một mối tình. Đa phần là đơn phương người khác. Ngoại hình không đến nổi là xấu đâu. Mình ốm và cao 1m75, nếu diện đồ lên cũng có thể tự tin gọi là có chút sức hút.

Khổ nỗi do trước giờ mình ít đi chơi với bạn bè. Mình là gamer và chỉ tiếp xúc với máy tính trong các trận game. Giao tiếp với con gái rất ít nên rất tự ti. Mình thuộc kiểu ngoài lạnh trong nóng (có thể nói chuyện bình thường trước mặt nhưng thực chất là lòng nóng như lửa, lo lắng quá độ nhiều lúc đâm ra sợ hãi nữa). Đặc biệt nó xảy ra khi ngồi gần người mà mình thích. Đó là nguyên nhân mà nhiều trường hợp mình nhắn tin với người khác khoảng 2 3 tháng trời nhưng vẫn chưa dám hẹn đc một lần gặp mặt. Và cứ thế lại đánh mất cơ hội vì họ đã có người yêu...

Ai cho tôi lời khuyên với?

Từ khóa: 

tình yêu

Hãy đối mặt với sự sợ hãi thường xuyên! Sự sợ hãi sẽ giảm dần! Đó là cách duy nhất :)) 

Trả lời

Hãy đối mặt với sự sợ hãi thường xuyên! Sự sợ hãi sẽ giảm dần! Đó là cách duy nhất :)) 

Nếu bạn thụ động trong giao tiếp thì nên hạn chế nhắn tin với chat, vì như vậy tính thụ động chỉ tăng cao hơn, nên call hoặc gặp trực tiếp nếu có thể. Còn nhát gái thì ai ban đầu chẳng vậy, quen nhiều, tiếp xúc nhiều, hiểu tâm lý khác phái hơn thì sẽquen dần thôi. Cuộc sống không như phim hay game đâu mà bạn nhát gái thì sẽ có cô gái nào đó bỏ công sức vì bạn. Tóm váy lại, muốn có bạn gái thì chủ động hơn nhé.

Như ông nói thì ông không phải chỉ ít giao tiếp với con gái mà cả bạn bè bình thường nữa. Ông nên dành thời gian "nuôi dưỡng" các mối quan hệ của mình nhé, có như vậy ông mới không ngại và thoải mái giao tiếp, chia sẻ quan điểm hơn. Ông cũng đừng đặt nặng người ta nghĩ gì về mình, người ta thấy mình không hợp... ông cứ thoải mái thể hiện mình đi. Và ông có thể đánh lừa tâm lý mình bằng cách coi crush như bạn khác giới bình thường, không có gì phải ngại. Muốn có người yêu thì phải hành động đi chứ ngồi yên không có đâu bro à.

Nghĩ thì ai cũng như ông nghĩ là ông nhát gái
Nhưng phải thế này, ko hành động ko làm sẽ ko có kinh nghiệm và rút ra bài học, ko làm sẽ ko thoát khỏi đc vòng an toàn do chính bạn tạo ra.
Vậy nên bạn phải chủ động làm quen với các bạn gái kể cả thích hay ko miễn nữ là được. Để bản thân ko bị bị động khi nói chuyện với ng khác giới, phải mặt dày chơ chơ ra. Những lần đầu thì thật là xấu hổ lắm những bạn phải vượt qua đc, ko có gì mà ko có chông gai.
Đừng quá quan tâm nó nghĩ gì nếu mình ăn nói ko tốt, vì bạn có bao giờ nói đâu mà tốt đc đúng ko.
Hãy thử nói chuyện với những bạn nữ mà ko phải người bạn thích, quen nói chuyện rồi thì tự nhiên bạn sẽ ko bị quá ngộp hay cứng họng khi gặp ng bạn thích. Cứ thoải mái đi.