Những kiến thức nào mà chúng ta không thể không biết trong xã hội ngày nay?

  1. Kỹ năng mềm

  2. Tip & Trick

  3. Xã hội

Hôm nay muốn ngoi lên đây để xin mọi người vài tips sinh tồn, nói chung là nâng tầm kinh nghiệm sống của bản thân:v Với mọi người thì xã hội hiện nay có những kiến thức, kỹ năng nào mà chúng ta không thể không biết? Có điều gì mà bạn ước mình nên biết sớm hơn không?

Từ khóa: 

kỹ năng sống

,

kỹ năng

,

kiến thức

,

kỹ năng mềm

,

tip & trick

,

xã hội

Kỹ năng tìm kiếm và đọc hiểu thông tin trên internet. Gần như tất cả mọi thứ đều có trên internet và việc của chúng ta là tra cứu đúng nơi đúng chỗ thoaii

Trả lời

Kỹ năng tìm kiếm và đọc hiểu thông tin trên internet. Gần như tất cả mọi thứ đều có trên internet và việc của chúng ta là tra cứu đúng nơi đúng chỗ thoaii

Kỹ năng quản lý chi tiêu chứ còn gì nữa. Mình thấy nhiều bạn cũng giống như mình bây giờ, tiền vào thì lắt nhắt mà tiền ra như nước. Cảm giác một tháng làm bao nhiêu cũng không đủ tiêu ấy. Rồi mình lại còn hay vung tiền cho mấy đơn hàng shopee nữa. Vậy nên với mình bây giờ thì kỹ năng quản lý chi tiêu thực sự rất quan trọng.

Mình từng nghe và thử qua nhiều tips, nhưng nói chung đến giờ mình thấy quy tắc 6 chiếc lọ là hiệu quả nhất. Mình để lại link ở đây để mọi người cùng tham khảo nha:

Cái quan trọng nhất với mình là tinh thần học tập. Bởi vì hiểu được tầm quan trọng của học tập sẽ giúp cải thiện được rất nhiều thứ khác, từ IQ đến EQ. Nhiều bạn trẻ bây giờ mình thấy cứ coi việc học như gánh nặng, vậy thì khó mà có cảm hứng học tốt, học vào được. Tinh thần học tập cũng như tinh thần làm bất kể thứ gì thôi, có nó thì mọi thứ trơn tru. Muốn trau dồi bản thân thì buộc phải có tinh thần học tập.

https://cdn.noron.vn/2023/01/05/toan-tu-duy-hoa-ky-giup-tre-yeu-thich-hoc-toan-1672920147.jpg