Những ngày này, nếu hữu duyên được Thần, Phật ban cho hai điều ước, bạn ước gì?

  1. Tâm linh

  2. Tâm sự cuộc sống

Từ khóa: 

điều ước

,

tâm linh

,

tâm sự cuộc sống

Điều thứ nhất mình ước con người sẽ biết yêu thương nhau, điều thứ hai là nếu con người biết yêu thương nhau thì thiên tai, dịch bệnh sẽ chấm dứt :)

Trả lời

Điều thứ nhất mình ước con người sẽ biết yêu thương nhau, điều thứ hai là nếu con người biết yêu thương nhau thì thiên tai, dịch bệnh sẽ chấm dứt :)

Mình sẽ ước những người xung quanh mình đặc biệt là ba mẹ sẽ luôn an lạc sẽ luôn luôn hạnh phúc , xã hội sẽ yêu thương nhau hơn sẽ giúp đỡ nhiều người nghèo khó hơn để rồi ai cũng hạnh phúc.. Mọi người sẽ không còn tham sân si , không còn bị dục vọng lôi cuốn.
Điều ước thứ hai thì mình mong con người sẽ yêu thương động vật hơn , sẽ quan tâm tới cảm xúc của chúng nhiều hơn. Động vật không còn chịu cảnh đau đớn khi bị giết thịt nữa , con người chỉ ăn những gì nuôi dưỡng thân tâm đừng ăn những món thịt dơi máu rắn để thỏa mãn dục vọng của mình.
Mình rất sợ rắn và thậm chí là ghét , nhưng khi coi 1 clip người ta bắt 1 con rắn. Nó đau đớn vô cùng nhưng cũng bất lực chả biết làm gì , chỉ hả họng lè lưỡi kêu gào 1 cách bất lực như thế. Clip đó ám ảnh mình cho tới bây giờ mình vẫn nhớ. Mình không dám xài tiktok và Facebook cũng vì sợ vô tình lướt ngang những clip có cảnh ngược đãi động vật , nó ám ảnh mình 1 thời gian dài và mình cảm thấy đau nhói lắm. Mình không tỏ ra cao thượng hay chỉ trích ai hết , mình chỉ mong nếu Thần , Phật thật sự cho mình 2 điều ước mình sẽ ước như thế.

Mình ước ai cũng có thể hoàn thành đc ước mơ của riêng mình (tất nhiên ước mơ đó ko đc quá đáng và ko ảnh hưởng đến người xung quanh) :D. Điều còn lại mình sẽ ước "luôn hạnh phúc", hạnh phúc toàn phần ý.