Ra mắt ứng dụng tìm gia sư học 1 kèm 1 [Phiên bản mới 2020]

  1. Giáo dục

ra-mat-ung-dung-tim-gia-su-day-kem


Pandu là ứng dụng tìm gia sư chất lượng để học 1 kèm 1 tại nhà hoặc online. Giúp học viên, phụ huynh tìm nhanh, chọn đúng gia sư phù hợp ở nhiều môn học, lĩnh vực dù bất kỳ ở đâu.

Pandu còn cho phép gia sư dạy kèm sử dụng tính năng quản lý lớp dạy chuyên nghiệp, giúp người học – phụ huynh theo dõi quá trình học kèm chủ động hơn. Ngoài ra, người học có thể hỏi bài online với gia sư những lúc khó hiểu, không làm bài được.

tim-dung-gia-su-day-kem

1. Tìm gia sư và gửi lời mời dạy đến gia sư muốn chọn.

Nếu phụ huynh, người học muốn tìm gia sư để học 1 kèm 1 có thể lọc gia sư theo tiêu chí tìm kiếm như môn học, giới tính,…Và chọn xem hồ sơ năng lực gia sư với các thông tin chi tiết hơn như hình ảnh gia sư, thông tin chuyên môn, kinh nghiệm dạy kèm, học vấn, tốt nghiệp ở đâu,…

Phụ huynh, người học xem miễn phí và không giới hạn số hồ sơ năng lực gia sư, tìm và xem cho đến khi thấy hồ sơ phù hợp thì gửi lời mời dạy trực tiếp đến gia sư.

Tất cả hồ sơ gia sư hiển thị trên ứng dụng mà phụ huynh, người học xem đã được Pandu chứng thức thông tin, phỏng vấn xác thực và đào tạo cơ bản các quy định,…

tim-dung-gia-su-day-kem-image

2. Theo dõi nhật ký học kèm, báo cáo định kỳ, nhắn tin trao đổi và xem lịch học.

xem-nhat-ky-bao-cao-day-kem-cua-gia-su

Đây là tính năng nổi bật và khác biết của Ứng dụng Pandu. Không chỉ dừng lại ở tính năng giúp phụ huynh, người học tìm gia sư học kèm, Pandu còn tạo ra giá trị chuyên sâu khi người dùng cài đặt sử dụng app Pandu.

Tính năng chuyên sâu Quản lý lớp dạy cho gia sư, quản lý lớp học cho phụ huynh, người học. Giúp người học, phụ huynh chủ động theo dõi toàn bộ quá trình học kèm, trao đổi kịp thời để khắc phục vấn đề và giúp người học đạt kết quả mục tiêu cam kết ban đầu.

  • Nhật ký học kèm: Giúp phụ huynh, người học xem nội dung tổng quan từng buổi học kèm như thế nào? Hôm nay so với hôm khác có tiến bộ hay không? Người học có hoàn thành nhiệm vụ, bài tập về nhà mà gia sư đã giao hay không?
  • Xem báo cáo định kỳ theo tháng: Cuối mỗi tháng, gia sư làm một bài kiểm tra định kỳ theo tháng nhằm đánh giá kết quả học tập trong tháng vừa rồi người học có cải thiện năng lực hay không?

Việc báo cáo này còn giúp gia sư xem lại lý do tại sao người học chưa tiến bộ, hay mốc mục tiêu đã đạt hay chưa.

  • Tin nhắn: Giúp người học, phụ huynh, gia sư trao đổi tương tác trực tiếp trên app. Ngoài ra, giúp người học hỏi bài thuận tiện hơn.
  • Tính năng lịch học/ lịch dạy: Cho phép người học, phụ huynh xem lịch học dễ dàng hơn. Tính năng nhắc nhở hôm nay có học kèm.
  • Tính năng xem học phí: Giúp người học, phụ huynh dễ dàng thanh toán lương cho gia sư.

3. Tiện ích tra cứu công thức, kiến thức.

Ngoài việc học 1 kèm 1 với gia sư dạy kèm. Đội ngũ Pandu đã tổng hợp tât cả các kiến thức các môn học giúp người học tra cứu nhanh kiến thức, công thức.

Ví dụ tìm một công thức toán học, hay cách giải phương trình lượng giác,… Thì tính năng này hỗ trợ người học tự học hiệu quả hơn.

Như một cuốn từ điển bỏ túi thuận tiện tra cứu trong quá trình học tập.

Phụ huynh cũng có thể sử dụng tính năng này để dạy con học, tra cứu những kiến thức để dạy kèm cho con.

tracuucongthuc

VÀ NHIỀU TIỆN ÍCH HỮU ÍCH KHÁC CHO GIA SƯ, PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

nhieu-tinh-nang-huu-ich-cho-gia-su


THÔNG TIN APP PANDU

Link tải app trên CHPLAY

Link tải app trên APPSTORE

Từ khóa: 

gia sư dạy kèm

,

ứng dụng tìm gia sư

,

giáo dục

Rất mong nhận được góp ý sau khi trải nghiệm app Pandu. Với nhiều tính năng chuyên sâu hỗ trợ gia sư dạy kèm chuyên nghiệp hơn, và là ứng dụng giúp gia sư (đặc biệt là sinh viên) không gặp những tình trạng mất tiền (phí) với các trung tâm không uy tín nữa.

Trả lời

Rất mong nhận được góp ý sau khi trải nghiệm app Pandu. Với nhiều tính năng chuyên sâu hỗ trợ gia sư dạy kèm chuyên nghiệp hơn, và là ứng dụng giúp gia sư (đặc biệt là sinh viên) không gặp những tình trạng mất tiền (phí) với các trung tâm không uy tín nữa.

Cái này khá hay