[Sách] Trải nghiệm mua sách tại Noron

  1. Sách

  2. Tâm lý học

  3. Tâm sự cuộc sống

Đã lâu lắm rồi mình cũng ít đọc sách và mua sách. Một phần là vì công việc, một phần vì có ít thời gian. Gần đây, mình phát hiện vốn từ vựng bị quên mất nhiều, nên mình đã mua vài quyển sách của thiền sư Thích Nhất Hạnh để đọc. 
Mình mua sách ở một trang Facebook khá uy tín. Vậy mà, sách không đẹp như mình nghĩ. Nó bị lem mực và nhàu giấy nhiều.
Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu mình không đặt sách tại Noron. Mình bỗng nhận ra mình có một ít coin do mọi người và noron tặng. Vậy là mình đã đặt sách tại đây. Trải nghiệm mua sách ở Noron rất thú vị. Và hơn nữa sách rất đẹp và ưng ý mình. Bỗng mình nghĩ sao sách lại khác nhau đến vậy. Và đó chính là lí do mình chia sẻ bài này hôm nay. Ở Noron không có sách giả.

"Suối thông", quyển sách dễ mến từ cái tên cho đến con chữ. Giấy đẹp và cách nhà sản xuất đưa đến với độc giả cũng rất tuyệt. 

"Lối sống tối giản của người nhật". Một quyển sách đơn giản từ ngôn từ cho đến màu sắc.

"Phong cách sống Hygge" Đơn giản tinh tế từ hình ảnh đến lối diễn đạt. 

Sách tại Noron rất đẹp. Tự nhiên mình có suy nghĩ về việc mua phải sách giả trước đó. Điều này không phải ai cũng biết. Trước đây mình cũng ít để ý.

Có lẽ, việc dùng sách giả chính là một việc tiếp tay cho những kẻ không có lương tâm đối với nghề cầm bút. Bởi thế, ủng hộ những tác phẩm thật chính là một động lực lớn để nghề viết phát triển hơn.

Sách giả xấu. Và mua phải sách giả là chuyện rất dễ xảy ra. Đúng là giá có rẻ hơn khoảng 5% hoặc có thể nhiều hơn nhưng mình tự thấy đó là một trải nghiệm không tốt. Có lẽ từ giờ mình sẽ để ý hơn vấn đề mua sách online.

Bạn nghĩ sao nếu mua sách tại Noron? Mình thấy vấn đề sách giả sẽ không bao giờ xảy ra. Nhất là khi khả năng phân biệt lại không có? Sau này, khi internet phát triển hơn nữa, sẽ có ít người thích mua sách hơn vì nghe đọc sách trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, cảm giác có quyển sách mình thích và đọc đi đọc lại những điều mình ấn tượng là trải nghiệm rất thú vị. Hãy mua sách tại Noron nếu bạn có dự định thêm một quyển vào giá sách nhé. Và sau đó, đừng ngại chia sẻ suy nghĩ của bạn tại đây giống mình. Hãy lan tỏa để mọi người hiểu hơn giá trị của việc mua sách thật. Bạn nghĩ sao?

Bạn có muốn biết mình đã đọc những sách gì không? Bài sau mình sẽ kể cho bạn nghe tiếp những trải nghiệm về sách của mình nhé.

 

Từ khóa: 

sách

,

tâm lý học

,

tâm sự cuộc sống

Noron hình như mới cập nhật thêm loạt sách mới thì phải? lướt lên shop quyển nào cũng thích mà coin chưa có đủ 😅

Trả lời

Noron hình như mới cập nhật thêm loạt sách mới thì phải? lướt lên shop quyển nào cũng thích mà coin chưa có đủ 😅

Thật vui khi thấy Eva Eva hài lòng với Noron shop. Những phản hồi và thiện ý lan tỏa sự tích cực của bạn là động lực để Noron shop cập nhật, chọn lọc thêm nhiều đầu sách hay hơn nữa để cộng đồng cùng thưởng thức

Mình cũng từng đặt sách tại Noron và có trải nghiệm rất tốt. Sách ship về phẳng phiu, rất đẹp được gói ghém cẩn thận. Và đặc biệt là các bạn ấy take care ng mua cũng cẩn thận nữa, mình có ghi sai địa chỉ sau đó mình cũng đã confirm nó đúng nhưng bằng cách nào đó các bạn ấy lại liên hệ lại hỏi địa chỉ hình như mình ghi sai và đúng thật do lỗi của mình 😂. Tròi đến địa chỉ nhà cũng ghi sai được, thật ẩu quá đi.