Tại sao mô hình kinh doanh quá cà phê đang ngày càng được ưa chuộng?

  1. Ẩm thực

  2. Khởi nghiệp

  3. Kinh doanh

Từ khóa: 

ẩm thực

,

khởi nghiệp

,

kinh doanh

Vì nguoi ta nghĩ nó dễ dàng

Trả lời

Vì nguoi ta nghĩ nó dễ dàng

Thứ nhất, cà phê phù hợp với mọi đối tượng, thời gian mở cửa có thể kéo dài từ sáng sớm đến tối muộn.

Thứ hai, xu hướng hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích việc vào quán cà phê để đọc sách, để làm việc, chill chill đồ. Đôi khi họ vào không chỉ thưởng thức cà phê mà có thể là sống ảo, là để có không gianm thay đổi môi trường để làm việc. 

Thứ ba, có thể mở quán cà phê mọi nơi. Khi kinh doanh những sản phẩm, mặt hàng khác, bạn có thể phân vân giữa những lựa chọn mở cửa hàng tại đâu. Nhưng với quán cà phê, bạn có thể mở ở mọi nơi từ thành phố đến thôn quê. Dù ở đâu, mọi người đều có nhu cầu uống cà phê, đó dường như là thói quen không thể thiếu của người Việt Nam.

Bạn có thể thấy các quán cà phê mở ở đầu đường, cuối phố, từ đường cái đông đúc cho đến trong hẻm tỉnh mịch. Chính vì có thể mở ở mọi nơi, nên kinh doanh cà phê khá phổ biến. Bạn có thể tận dụng hoặc thuê mặt bằng tùy theo khả năng, sở thích của mình để mở quán kinh doanh cà phê hiệu quả.

Thứ tư, kinh doanh cà phê nhưng có thể đi kèm các sản phẩm khác. Ngoài cà phê còn có sinh tố, nước trái cây, trà – trà sữa, kem, bánh ngọt, đồ ăn vặt… Cho nên khi nói đến đi uống cà phê – bạn có thể đến quán mà không cần uống cà phê, Nơi đây bạn có thể chọn lựa uống hàng chục loại thức uống khác nhau, không chỉ uống mà có thể ăn nhẹ tùy thích

Sương sương có thế. Mình không hay đi cà phê nhưng mấy lần đi cà phê thì chỉ toàn chạy deadline là chủ yếu.