Thủ dâm, tà dâm phá hỏng công đức

  1. Tâm linh

Thủ dâm, tà dâm phá hỏng phúc tướng

Tướng mạo con người vốn không cố định mà thường thay đổi luôn. Tướng học có câu “tướng do tâm sinh”, nhân tướng là kết quả của nhân quả đời trước cộng với sự dụng tâm trong đời sống hiện tại. Lòng dạ lương thiện hay tàn ác, dâm ô hay đoan chính đều hiện lên trên tướng mạo báo hiệu phúc họa tương lai, không thể nào dấu được. Tiên sinh Namboku Mizuno (1757 – 1825) – Cha đẻ môn Nhân tướng học hiện đại Nhật Bản từng được Nhật Hoàng KoKaKu ban tước hiệu danh dự Dai – Nippon viết trong cuốn sách “Thức ăn thay đổi số phận” rằng:

Quan hệ tình dục bừa bãi sẽ hủy hoại tương lai tốt đẹp của bạn, nếu bà vợ/ông chồng có nhân tình thì quan hệ vụng trộm sẽ lộ ra trên mặt và làm hỏng tương lai của cô ta/anh ta. Tôi đã từng chứng kiến những dấu hiệu như vậy xuất hiện thậm chí trước một vài năm và còn để lại dấu tích trên thi hài sau khi chết … Những mối quan hệ bất chính này có tác động xấu đến cuộc sống đầu thai của bạn.”

Trong sự nghiệp xem tướng của mình ông cũng phát hiện ra rằng một số người có tướng tốt nhưng lại có kết quả rất xấu và một số người tướng mạo rất xấu nhưng lại có kết cục tốt lành, đó là do tâm địa và hành vi của họ trong đời sống hiện tại đã phá hỏng hoặc vun đắp thêm cái tướng bẩm sinh, vì thế, cuối đời Mizuno không đoán vận mạng mà chỉ khuyên người ta tu sửa đức hạnh.

Trong Thập Thiện Nghiệp Đạo Kinh, Đức Phật Thích Ca bảo Long Vương:

“Này Long Vương! Ông xem thân của Phật từ trăm, nghìn, ức phúc đức sinh ra, mọi tướng trang nghiêm, ánh sáng rực rỡ, tỏa khắp đại chúng; dù có đến vô lượng ức vị Tự Tại Phạm Thiên Vương cũng không thể hiển hiện như thế được. Ai được chiêm ngưỡng thân của Như Lai lại không lóa mắt! 

Thủ dâm, tà dâm phá hỏng công đức, căn lành đã có

Tiền thân của tôn giả Xá Lợi Phất (đại đệ tử của Phật Thích Ca) là Tiên nhân Bát Kiếp, ngài thường từ hư không bay đến cung điện của vua để nhận cúng dường. Một lần do sơ ý chạm vào tay công chúa, bị sự mát mịn của người nữ làm khởi phát dục tình nên mất hết thần thông phải đi bộ về núi trong sự hổ thẹn. Một vị tiên khác được nhà vua cho một cung nữ xinh đẹp đến tịnh thất giúp việc quét dọn và cơm nước, từ khi được ăn thức ăn ngon và cung nữ ở bên vui đùa vị tiên liền sinh tâm ái nhiễm và bị sa đọa. Khi nhà vua mời ông về hoàng cung thì người nữ cưỡi lên lưng ông giật râu bắt cõng về. Bậc tiên nhân tu hành nhiều kiếp đã đắc thần thông, thắng trí mà khởi niệm dâm liền mất hết thần thông trí tuệ, huống gì phàm phu ít phước như chúng ta lại quen làm điều dâm uế?

Từ khóa: 

thủ dâm

,

tâm linh