Who am i....

  1. Phong cách sống

  2. Tâm lý học

  3. Tâm sự cuộc sống

 WHO AM I

Khi tôi còn nhỏ... tôi luôn nghĩ rằng sau này mình sẽ trở thành một người vĩ đại. Tiếc là ngày đó, tôi không dám chia sẻ điều này với bất kì ai. Tôi sợ mọi người sẽ nói đó là thứ suy nghĩ ngu ngốc nhất trên đời này.

Sau này, khi trưởng thành hơn. Tôi có rất nhiều ý tưởng. Đôi lúc, những ý tưởng đó rõ ràng đến nỗi chúng chạy nhảy trong suy nghĩ của tôi như đang thực sự diễn ra trước mắt. Tiếc là tất cả chỉ dừng lại ở việc nghĩ. Do tôi dành quá nhiều thời gian vào việc suy nghĩ nhưng không dám hành động.

🤔 Bạn đã bao giờ rơi vào tình trạng như vậy hay chưa? Và nếu có thì bạn đã làm gì?

❓ WHO AM I

Bạn là ai? Bạn muốn trở thành ai? Đó là điều mà chúng ta luôn nghĩ đến. Tiếc là chúng ta chỉ nghĩ đến nó như một sở thích nhất thời rồi sau đó lại để nó chìm vào quên lãng. Thỉnh thoảng, trong một vài khoảnh khắc đặc biệt, câu hỏi đó bất chợt xuất hiện. Những lúc như vậy, bạn cảm thấy như thế nào?

🌻 Có lẽ tôi đã trở thành một người vĩ đại nếu ngay từ khi còn nhỏ ai đó hỏi tôi về giấc mơ của mình. Hoặc ai đó đủ kiên nhẫn lắng nghe điều tôi muốn nói.

🌻 Có lẽ, những ý tưởng của tôi đã không sống mãi trong tâm trí của tôi nếu có ai đó đủ thông thái và tin tưởng để tôi chia sẻ. Có lẽ con đường cuộc đời này của tôi đã sớm có trái ngọt nếu tôi đã biết vun trồng nó từ những năm tháng đầu tiên.

🌻 Có lẽ, cuộc sống sẽ bớt đi sự nhàm chán, mệt mỏi, bế tắc nếu chúng ta sớm biết mình là ai?

🎁 Cuộc sống là một món quà. Và điều tôi mong muốn là bạn sẽ có được một cuộc sống trọn vẹn. Và giờ tôi sẽ ở đây để nghe tất cả mọi thứ thuộc về bạn. Nếu bạn muốn. 

Ảnh: pexels

 

Từ khóa: 

phong cách sống

,

tâm lý học

,

tâm sự cuộc sống