Yêu lại từ đầu

  1. Làm đẹp

  2. Tình yêu

  3. Noron

Có bạn nào ở đây mà lụy tình, yêu say đắm một ai đó rồi bị cắm sừng, hay yêu đơn phương đến mức quên cả bản thân chưa. Mình nghĩ là trong tình yêu ai cũng đều trải qua, và theo mình thấy là chúng ta nên cho phép bản thân được phép "Đau khổ" rồi thôi, đứng dậy, mạnh mẽ, và yêu lại chính bản thân các bạn nhiều hơn! 

Các bạn nữ so với các bạn nam thường sẽ nặng về tình cảm hơn, khó quên hơn. Một khi yêu ai đó thì thường không có chủ động bộc lộ nhưng khi đã "cảm nắng" rồi thì thường rất hay để ý và quan tâm cho người đó trong lòng nhiều lắm. 

Nhưng các nàng ơi, con trai người ta nói là đặc sản là chăng hoa rồi, cho nên các bà nào yêu phải các anh chàng badboy là phải thực sự giỏi và không khéo trong tình yêu của mình đó nha. Trên mạng xã hội bậy giờ không có thiếu những cặp đôi, chồng xăm trổ nhưng lại rất yêu thương vợ, luôn tôn trọng vợ mình. 

Nhưng không phải ai, cặp đôi nào cũng được như vậy, và chúng ta có thể học hỏi một phần để sau cùng, dù có thua 9 cuộc yêu của mình, bạn có thể dùng kinh nghiệm, trí tuệ để dành được hết tình cảm trong cuộc yêu cuối cùng của đời mình, như vậy là đủ.

https://cdn.noron.vn/2022/12/06/224296863087930-1670340594.jpg

Nhiều người nói, nhiều sách nói phải học nghệ thuật: Đếch quan tâm; đúng vậy, đôi khi nhiều chuyện mình cần bỏ đi, đừng có suy nghĩ nhiều, vì thường những cái gì mình hay suy nghĩ thường là những thứ tiêu cực thôi, ít khi những thứ ý có thể giúp ích được cho mình lắm. 

" Mình không phụ tình thì tình không phụ mình" - Câu nói này chưa đúng, trong một mối quan hệ, có thể là mình thật thà, ngoan ngoãn là tốt, tuy nhiên đây không phải là option tốt nhất, vì đối phương không phải là ta. Cho nên là cũng phải cảnh giác nha. 

Có một điều tuyệt đối không được làm đó là ngược đãi bản thân để gây sự thương hại của người khác. Khi mà ai đó đã có người mới, hoặc không có bạn trong đầu ý, thì tức là họ đã tích tụ được lượng thời gian suy nghĩ đó lâu rồi. Nhiều bà còn nghĩ chuyện đến cái chết, hay nghĩ đủ trò để gây sự chú ý của đối phương. Thực sự phải nói đây là những điều ngu ngốc và cố chấp nhất trong tình yêu. Vì những gì bạn làm không thay đổi được đối phương mà đó chỉ là suy nghĩ trong đầu. 

Muốn thay đổi, hãy cho thời gian một cơ hội, cho bản thân được yêu lại chính mình, biết chăm sóc tốt cho bản thân. Bởi vì ít ra, chúng ta đều là những bản limited của bố mẹ mà, là niềm tự hào, là biết bao nhiêu tiền của, và cả sự yêu quý của bạn bè, người thân nữa mà. 

Hãy luôn phải nghĩ rằng, rồi ai cũng sẽ hạnh phúc, nếu chúng ta biết yêu bản thân mình, mạnh mẽ bên trong và cả bên ngoài, yếu đuối thì yếu đuối đúng lúc, khóc được thì khóc, và rồi đừng để ai, cho phép ai làm tổn thương bạn nữa. 

Vì chúng ta, ai cũng đều xứng đáng có tình yêu đẹp! 

Từ khóa: 

làm đẹp

,

tình yêu

,

noron

Mình đã từng thế và giờ thì yêu lại từ đầu rồi☺️ Cảm ơn bài viết rất tích cực của bạn nhé❤️
Trả lời
Mình đã từng thế và giờ thì yêu lại từ đầu rồi☺️ Cảm ơn bài viết rất tích cực của bạn nhé❤️