Ai thông minh hơn học sinh lớp 5? (1)?

  1. Phong cách sống

  2. Giáo dục

Bạn thử trả lời những câu hỏi trong chương trình "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5?" dưới đây xem có được không nhé! 😊

https://cdn.noron.vn/2018/05/31/d0fcaa6a80181e43d99ee407024f993a.jpg 1. Hãy cho biết những màu sắc có trong bài hát "Bầu trời xanh" của nhạc sĩ Nguyễn Văn Quỳ?

2. Đoạn thơ dưới đây được trích trong bài thơ nào của nhà thơ Vũ Quần Phương? "Nơi bố mẹ ngày đêm Lúc nào qua cũng vội Nơi bạn bè chạy tới Thường lúc nào cũng vui"?

3. Hãy điền từ thích hợp vào chỗ trống: Việc học tập, sinh hoạt đúng giờ giúp chúng ta học tập kết quả hơn, thoải mái hơn. Vì vậy, học tập, sinh hoạt đúng giờ là việc làm...... A. Quan trọng B. Ưu tiên C. Cần thiết

4. Cho các số x-1, x-2, x-3,..., x-2014. Hãy cho biết khi x=2014 thì tích của các số này bằng bao nhiêu?

5. Số kẹo của Mai gấp 3 số kẹo của Minh, số kẹo của Minh gấp 3 số kẹo của Mạnh, số kẹo của Mạnh lại ít hơn Mai 32 viên. Hỏi tổng cộng các bạn có bao nhiều viên kẹo?

6. Hãy điền các từ thích hợp vào chỗ trống trong đoạn trích bài thơ "Nhớ Việt Bắc" của Tố Hữu: Núi... thành lũy sắt dày Rừng... bộ đội, rừng... quân thù Mênh mông bốn mặt sương mù Đất trời ta cả chiến khu một lòng.

7. Hãy chọn câu đúng trong các câu sau: A. Ngày nay đã có thuốc phòng lao nhưng chưa có thuốc chữa khỏi bệnh lao. Trẻ em được tiêm phòng lao có thể không bị mắc bệnh này trong suốt cuộc đời. B. Ngày nay đã có thuốc phòng lao và chữa khỏi bệnh lao. Trẻ em được tiêm phòng lao có thể không bị mắc bệnh này trong suốt cuộc đời. C. Ngày nay chưa có thuốc phòng lao và chữa khỏi bệnh lao.

8. Hãy điền từ thích hợp vào chỗ trống: Loài vật cần ánh sáng để......, tìm......,......, phát hiện ra những...... cần tránh. Ánh sáng và thời gian chiếu sáng còn ảnh hưởng đến sự...... của một số động vật.

Chúc bạn vui! 😀

Từ khóa: 

trí thông minh

,

kiến thức chung

,

gameshow

,

phong cách sống

,

giáo dục

  1. Không biết
  2. Không biết
  3. Cần thiết
  4. 0
  5. 52
  6. giăng, che, vây
  7. B
  8. Ko chắc lắm - có thể là tìm đường, thức ăn, nước uống, nguy hiểm, hoạt động
Trả lời
  1. Không biết
  2. Không biết
  3. Cần thiết
  4. 0
  5. 52
  6. giăng, che, vây
  7. B
  8. Ko chắc lắm - có thể là tìm đường, thức ăn, nước uống, nguy hiểm, hoạt động

Sao khó vậy trời ơi :((

  1. ko biết
  2. ko biết
  3. A
  4. 0
  5. ko biết
  6. ko biết
  7. B
  8. ko biết

câu 5 là 52