Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi thường xuyên chỉ ăn 1 bữa mỗi ngày?

  1. Sức khoẻ

  2. Tâm sự cuộc sống

Mấy tháng nay mình sống một mình, phòng trọ thì cũng không có đủ đồ nấu ăn. Thêm cái là bận rộn quá, sáng học chiều đi làm. Thành ra mình lười, bỏ được bữa nào hay bữa đó, thường sẽ chỉ ăn no vào buổi tối. Việc này cũng diễn ra suốt hơn 1 tháng nay rồi và hiện tại mình vẫn cảm thấy ổn, dù đôi lúc hơi kiệt sức.

Nếu cảm thấy vẫn ổn, mình có nên tiếp tục kiểu ăn này để tiết kiệm thời gian và chi phí? Mọi người gợi ý vài món ăn nhanh, gọn, nhẹ vào buổi sáng và trưa giúp mình nữa ạ, vì đôi khi mình đói mà bận quá, chỉ muốn ăn thật nhanh cho xong bữa :(((((

Từ khóa: 

sức khoẻ

,

tâm sự cuộc sống

sáng uống sinh tố. bạn tham khảo yến mạch và các loại quả hạt. uống k ngon lắm đâu nhg rất nhanh. Còn trưa thì nên ăn cơm nè. Tối ăn mới là bữa để ăn ít.
Trả lời
sáng uống sinh tố. bạn tham khảo yến mạch và các loại quả hạt. uống k ngon lắm đâu nhg rất nhanh. Còn trưa thì nên ăn cơm nè. Tối ăn mới là bữa để ăn ít.

Bỏ ngay thôi bạn ơi. Bây giờ bạn chưa thấy ảnh hưởng, nhưng về lâu về dài nó sẽ khiến bạn tăng mức huyết áp và cholesterol trong máu. Có nhiều người cũng chọn ăn kiêng kiểu càng ít bữa càng tốt như thế này, kết quả là thiếu chất và suy nhược cơ thể, cân cũng chả giảm miếng nào. Chưa kể, nếu bạn bận học tập và làm việc, ăn 1 bữa 1 ngày rất nhanh đói và khiến cơ thể run rẩy, mệt mỏi. Làm gì thì làm, cơ thể vẫn là quan trọng nhất. Ăn uống cũng là một cách hiệu quả để phục hồi năng lượng và làm việc hiệu quả đó.

Mình thấy dạo gần đây mọi người rất ưa chuộng ăn granola + hoa quả thái nhỏ + sữa chua. Vừa nhanh gọn, tiện lợi mà còn khỏe. Bạn có thể tham khảo nha, đừng bỏ bữa nữa nhé.

https://cdn.noron.vn/2022/12/11/224296863105044-1670749893.jpg