Đã bao giờ bạn nóng giận tới mức mất kiểm soát và làm tổn thương người khác chưa?

  1. Phong cách sống

Từ khóa: 

nóng giận

,

mất kiểm soát

,

tổn thương

,

phong cách sống

Có, đó là bố mình, mẹ mình, hai người bà của mình và chính bản thân mình.

Trả lời

Có, đó là bố mình, mẹ mình, hai người bà của mình và chính bản thân mình.

Đã từng và vì điều đó nên giờ mình sống theo 1 cái khung do chính mình đặt ra. Mình mặc kệ mọi thứ :)) Cố gắng kiềm chế thôi, nếu vượt quá tầm kiểm soát thì im lặng, mặc kệ mọi thứ, đúng là sẽ rất bực bội hoặc buồn bã, nhưng kệ đi, cứ mặc định mình sai, họ đúng rồi xong. Quay đi, bỏ đi, buông luôn, mặc kệ sống chết :)) Sau này nếu được khai sáng, mình có đúng, họ có sai cũng đừng quan tâm tới nữa. Chuyện quá khứ rồi, xin lỗi cũng chả giúp ích được gì đâu, bây giờ mình nhìn người đó không khác gì mình đang nhìn 1 thứ không đáng tồn tại :))

Mình đã từng bị rồi , thậm chí vì điều đó mà tiếng tâm của mình lan xa ra ngoài luôn, từ 1 thành 10, 10 thành 100 :)) Giờ mọi chuyện đã sáng tỏ, họ đã xin lỗi mình nhưng giờ mình những người đã gây ra cho mình những điều đó bằng đôi mắt của sự kinh tởm và khinh thường. Họ chào mình mình còn ngó lơ, thậm chí quay đi chỗ khác hoặc chỉ nói 1 câu vô cảm rồi out thật nhanh, thậm chí 1 trong số những người đó bây giờ có hợp tác với mình vì công việc nhưng mình thậm chí còn chả quan tâm tới cái mối quan hệ đó :))

Có lẽ người đầu tiên mình nóng giận và làm tổn thương là bố mẹ mình. Vì hồi đó suy nghĩ còn nông cạn mà không hiểu được nỗi lòng của bố mẹ. Lớn hơn mình đã biết suy nghĩ và mặc dù tính tình vẫn nóng nhưng biết kiềm chế và yêu thương bố mẹ nhiều hơn.