Đã khi nào bạn nghĩ đến việc biến phấn viết bảng thành xà phòng rửa tay chưa?

  1. Marketing

Soap Chalk, chiến dịch biến phấn viết bảng thành xà phòng để giúp học sinh Ấn Độ rửa tay vừa giành giải Grand Prix hạng mục Creative Effectiveness, một trong những giải thưởng ý nghĩa nhất liên hoan sáng tạo Cannes Lions 2018.

Trẻ em ở Ấn Độ ăn bằng tay nhưng thường không rửa bằng xà phòng, và đó là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và dẫn đến bỏ học. Vì vậy, Healthy Hands Chalk Sticks được tạo ra, trông chúng giống những viên phấn viết bảng bình thường, nhưng bột phấn còn lại trên tay sẽ biến thành xà phòng. Một lý do khiến ý tưởng này rất hiệu quả là các học sinh ở Ấn Độ sử dụng phấn thường xuyên như trẻ em Mỹ sử dụng iPad – họ có thể đảm bảo vệ sinh một cách dễ dàng.

Đã lâu rồi mình mới xem được một quảng cáo đầy tính nhân văn như thế này, không có KOL và không có cả những xu hướng trendy. Có thể nói việc dùng phấn biến thành xà phòng như thế này sẽ phần nào giải quyết được những nguyên nhân gây bệnh qua đường miệng khi mà người dân Ấn Độ có thói quen ăn bốc từ bao đời nay. Chả trách mà quảng cáo này đã đánh bại “Fearless Girl”, “Cheetos Museum” và “Google Home of the Whopper” để giành giải Grand Prix hạng mục Creative Effectiveness, một trong những giải thưởng ý nghĩa nhất liên hoan sáng tạo Cannes Lions 2018


Từ khóa: 

marketing

,

tvc

,

marketing

Ý tưởng rất hay nhưng ko có tính thực tế ở VN nên chắc có người nghĩ ra cũng sẽ không ai làm.

Vì sao, vì 1 buổi học VN có bao nhiêu trẻ em có cơ hội chạm tay vào phấn ?

Trả lời

Ý tưởng rất hay nhưng ko có tính thực tế ở VN nên chắc có người nghĩ ra cũng sẽ không ai làm.

Vì sao, vì 1 buổi học VN có bao nhiêu trẻ em có cơ hội chạm tay vào phấn ?