Định nghĩa về tình yêu!

  1. Tâm sự cuộc sống

https://cdn.noron.vn/2021/12/21/3162514122912890-1640104890_1024.jpg

Khổ đau làm con người ta sợ hãi, tổn thương khiến người ta cẩn trọng, sự phản bội sẽ khiến con người ta mất dần niềm tin vào tình yêu. Có lẽ là vậy!

Thuở khai thiên lập địa tới nay, thế nhân chẳng có mấy ai là không can hệ gì đến cái gọi là "tình yêu" cho được. Từ buổi ban sơ gây hình, những đứa con đầu tiên của Chúa Trời là Adam và Eva cũng đã chẳng thoát được cái sợi chỉ Tơ Nguyệt ấy rồi!

"Vũng lầy tình yêu" vô hình nhưng hiện diện khắp trên toàn miền không gian đương đại này, người không sa lầy thì ít ói, kẻ chìm đắm lặn ngụp trong "vũng lầy" này thì lại không thể kể xiết cho được rồi.

Vạn kiếp phù sinh đi qua với bao nhiêu đoạn trường bể dâu, tình yêu làm cho thế nhân điên đảo và khổ đau trên một dặm dài không có hồi kết. Ai cũng thấy là vũng lầy, là hố sâu nhưng ai cũng muốn thử nhảy xuống đó một lần cho biết. Để rồi khi biết xong, họ lại ta thán với đời, với đồng loại của mình rằng "Tình yêu là gì!?".

Tình yêu vẫn rất đa dạng phong phú và có nhiều kiểu cách, nhiều loại hình, nhiều phạm trù khác nhau; tình yêu đất nước, tình yêu đồng bào, tình yêu cây cỏ thiên nhiên, yêu động vật,... Nhưng khi nói đến hai chữ "tình yêu", thế nhân hầu hết (cũng như cái "tình yêu" mà tôi đang nói đến) đều mặc nhiên đó là tình yêu nam nữ rồi vậy.

Vậy rốt cuộc tình yêu là gì? Tôi không biết!!! Rất nhiều người cũng giống tối, đều rất muốn biết câu trả lời muôn thuở ấy. Có rất nhiều người đã đi tìm câu trả lời, cũng không ít kẻ đã đúc kết được nhiều đắng cay ngọt bùi trong mớ tình cảm ấy; để có thể định nghĩa về tình yêu. Nhưng trớ trêu thay, dường như...!

Dường như tình yêu chỉ là một trò đùa của Tạo Hoá, vì sau cùng của tình yêu vẫn chỉ là sự kết thúc, chia ly, khổ đau mà thôi! Dẫu có "răng long đầu bạc" thì vẫn phải chứng kiến cảnh "kẻ ở lại tiễn người ra đi"... về bên kia thế giới!. Mà nếu đã là trò đùa thì dù có định nghĩa đúng hay kết luận chính xác cũng chẳng có nghĩa lý gì cả, nhân thế dù có tìm được câu trả lời hoạ chăng nếu có; có lẽ cũng chỉ là một câu trả lời bông đùa của Thượng Đế dành cho loài người mà thôi. Không hơn! Có đúng như vậy không...!?

Từ khóa: 

dân tộc king

,

định nghĩa tình yêu

,

tâm sự cuộc sống

Gì mà bi quan quá vậy bạn, tình yêu đến để làm cuộc đời đẹp hơn mà.

Trả lời

Gì mà bi quan quá vậy bạn, tình yêu đến để làm cuộc đời đẹp hơn mà.

Đừng quá buồn mãi khi bạn đánh mất 1 tình yêu,vì chúng ta còn rất nhiều tình yêu khác,bạn bè và gia đình luôn là tình yêu mãi không biến mất của bạn mà. Nếu bạn muốn nhìn thấy tình yêu vĩnh viễn không rời bỏ hãy nhìn vào gương nhé

Tình yêu không phải là cả cuộc đời. Nó chỉ là một phần của cuộc đời thôi.

Bạn có thể cả đời này không muốn bỏ yêu vào life plan hoặc không gặp được người mình muốn yêu cũng không vấn đề gì cả. Từ đầu đến cuối nó vẫn chỉ là phụ gia cuộc sống mà thôi. Có thể khiến cuộc sống của bạn thêm lãng mạn và năng lượng, cũng có thể là không thêm gì.