Làm thế nào để làm "ít" mà vẫn được hưởng nhiều?

  1. Xã hội

  2. Nghệ thuật

  3. Kỹ năng mềm

Có cách nào để bản thân có thể hiệu quả trong thời gian ngắn mà vẫn mang lại năng suất làm việc hiệu quả, đi đôi với lợi nhuận?

Từ khóa: 

hưởng

,

làm

,

xã hội

,

nghệ thuật

,

kỹ năng mềm

Vận não nhiều hơn, thất bại sớm và nhanh

Trả lời

Vận não nhiều hơn, thất bại sớm và nhanh

Thầy Huấn từng nói...

Biết vận dụng nguồn tiền giữa công việc chủ động và thụ động.

Kỹ năng và kiến thức nha. Bạn sẽ thấy hiệu quả khác biệt. Cùng 1 việc dò hay lọc trùng dữ liệu  trong bảng tính hàng nghìn dòng excel, ai biết hàm công thức sẽ làm "ít" mà hiệu quả lắm luôn

Bạn thử làm những việc ít ai muốn làm/không phải ai cũng làm được xem sao? Nhưng đừng quên tôn trọng pháp luật và tạo ra thu nhập chính đáng nhé.

Để làm ít đi phải trước tiên phải làm nhiều đã, bắt đầu đi học hỏi đầu tư. Khi đã đầu tư thời gian và công sức thì bạn sẽ có kiến thức - kinh nghiệm - trải nghiệm. Tôi nghĩ rằng đó là lúc bạn sẽ bớt làm đi mà được hưởng nhiều hơn, hay nói cách khác đó là thời điểm bạn nhận được trái ngọt. 

Thì bạn phải là người lười biếng có "chiến lược". Khi bạn hiểu rằng kể cả làm việc tới 8 tiếng hiệu suất cũng không bằng làm việc 4 tiếng (trừ công việc tuyến tính). Để thời gian cho não và cơ thể nghỉ ngơi thay cho việc bắt nó làm việc nhưng lại kém hiệu quả. Lúc đó bạn sẽ nảy sinh thêm nhiều kế hoạch, chiến lược mới, công thức mới cho kiểu làm việc của mình.