Nên học Logicstic ở Cao Đẳng hay Đại Học?

  1. Hướng nghiệp

  2. Thấu Ngành Hiểu Nghề

Dạ chào anh chị. Em là nữ, sinh năm 2005 và sắp tới đây, em sẽ đăng kí nguyện vọng và chọn trường ĐH. Có thể em suy nghĩ còn thiếu quyết đoán và sai lệch nên có gì mong anh chị góp ý kiến giúp em với ạ. Sau khi tham khảo rất nhiều, em đã quyết định chọn ngành Logicstic vì em đã được truyền cảm hứng từ 2 người chị trên youtube ạ. Nhiều anh chị bảo là con gái học cực lắm, với cả Logicstic không màu hồng lắm đâu. Theo em tìm hiểu thì hiện tại VN đang thiếu nguồn nhân lực chât lượng cao. Nhưng bên cạnh đó, 1 người anh của em lại bảo kiến thức trên trường ĐH dạy toàn lý thuyết nên khi ra trường, sẽ không đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng. Sau khi nghĩ lại thì em đưa ra 2 hướng đi như sau:

  1. Học ngành NN Trung hoặc Anh, sau đó học thêm chứng chỉ Logicstic ở bên ngoài. Em được recommend một khóa Logicstic vừa học lý thuyết và thực hành song song. Tại vì em thích ngoại ngữ và em thấy ngành Logicstic có yêu cầu ngoại ngữ nên em nghĩ học NN sẽ có ích.
  2. Học Cao Đẳng Logicstic
    Em vẫn thích môi trường trên ĐH hơn ạ, vì nó năng động và có nhiều cơ hội phát triển hơn, vậy em nên đưa ra lựa chọn như thế nào đây ạ?
Từ khóa: 

chọn ngành chọn nghề

,

hướng nghiệp

,

thấu ngành hiểu nghề