Chung tình với nhiều người có phải là hot trend bây giờ?

  1. Tình yêu

Từ khóa: 

tình yêu

Thuật ngữ này đỉnh "chung tình với nhiều người" :))) đúng là trend 😌
Trả lời
Thuật ngữ này đỉnh "chung tình với nhiều người" :))) đúng là trend 😌

Khái niệm này khá là xung đột, thực ra thì nó không có ý nghĩa hoặc có thể chỉ là một câu nói đùa vui của giới trẻ ám chỉ việc lăng nhăng, không chung thủy của một số cá nhân. "Chung tình" là trong tình yêu, ta chỉ dành tình cảm của mình cho một người duy nhất nên về thực tế, nó không thể đi cùng "với nhiều người" được. Vậy nên mình sẽ hiểu ý ở đây là lăng nhăng giờ có phải là hot trend?

Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào phần đông tâm lý của mọi người hiện nay. Xã hội giờ có lối sống khá vội vàng, bận rộn, từ đó tạo ra áp lực và áp lực sinh ra nhu cầu, mong muốn. Vậy thì nhu cầu phát sinh ở đây khá là nhiều loại: tiền bạc, quan tâm, sẻ chia,... hay thậm chí là tình dục, sắc dục (nhu cầu mà phần lớn ở đàn ông). Vậy nên thứ mà họ trao cho người kia mà họ nghĩ là tình yêu, thực ra chỉ là mối quan hệ trao đổi sòng phẳng, bạn cho tôi thứ tôi muốn, tôi cho bạn sự quan tâm. Rõ ràng chỉ một người là không thể đủ để thỏa mãn các nhu cầu trên cho họ. 

Thực ra những kẻ mang theo cái mác lăng nhăng lại là những người thiếu thốn tình cảm. Vì chỉ khi thiếu thì họ mới đi tìm kiếm và theo một cách khá là buồn cười kiểu có gì lấp đấy.

Đúng, có lẽ là hot trend của mấy thằng vô học :) Nếu biết định nghĩa chung tình là "Chung tình có nghĩa là tình yêu thủy chung chỉ dành tình cảm của mình cho một người duy nhất." thì hiểu lũ chung tình với nhiều người là lũ ngu không phân biệt được chung tình la gì hoặc là lũ hèn nhát lấy cái mác chung tình che đậy cho cái loạn tình của mình.