Nếu tách rời khỏi những trách nhiệm thường ngày, áp lực xung quanh, điều đầu tiên bạn muốn làm là gì?

  1. Phong cách sống

  2. Tâm sự cuộc sống

Không còn nợ, không còn phải gánh vác trách nhiệm gia đình, không phải lo cơm áo gạo tiền, không còn bó buộc bởi những định kiến,...Không còn gì níu chân bạn vào guồng quay cuộc sống nữa. Bạn sẽ làm gì?

Từ khóa: 

stress

,

tự do

,

phong cách sống

,

tâm sự cuộc sống

Vốn dĩ lâu nay mình không có tẹo trách nhiệm nào níu chân cả. Nếu tách khỏi vẫn thế mà thôi :)))))

Trả lời

Vốn dĩ lâu nay mình không có tẹo trách nhiệm nào níu chân cả. Nếu tách khỏi vẫn thế mà thôi :)))))

Sống ở một căn nhà gỗ trong một cánh rừng, xung quanh là hoa lá, cỏ cây. Ngày ngày sống với thiên nhiên. Nuôi một chú mèo nhỏ, đọc sách, làm bánh, xem phim, nói chuyện với bạn bè,... Đặc biệt là trồng thật nhiều cúc họa mi :)))

Xách balo và đi khắp thế giới. Trải nghiệm càng nhiều càng tốt từ thô sơ, hoang dã, nguy hiểm cho tới xa hoa, đẳng cấp. Tôi luôn ấp ủ những điều này từ lâu rồi, sẽ đến ngày tôi thực hiện nó ngay cả khi có gánh vác trách nhiệm hay không.

Tôi không biết nữa, có lẽ những thứ ấy là mục tiêu cho mục đích sống của tôi, mục đích hoàn thiện bản thân. Nếu tan biến hết thì đâu còn lý do để tôi còn được sống!

Ăn ngủ

Làm những gì mình thích: ăn uống, nghỉ ngơi, đi chơi đây đó.... Nhưng rồi cũng về lại guồng quay thôi. Cuộc sống không có trách nghiệm hay áp lực cũng nhàm chán lắm😅

Mình sẽ đi du lịch.

Hiện nay mình cảm thấy áp lực lớn nhất của bản thân là phải đi làm để kiếm tiền. 🤑

Nếu một ngày không còn cần phải lo cuộc sống, cơm áo gạo tiền, chỉ cần thảnh thơi hưởng thụ thì mình sẽ đi du lịch tất cả các nơi mà mình muốn đi. Sau khi đã đi du lịch và rong chơi thỏa thích mình sẽ về nhà, bắt đầu cuộc sống an nhàn hưởng thụ.

Mình sẽ tìm một công việc mình thích, làm online ở nhà không gò bó thời gian. Ngày ngày dành đọc sách, nghe nhạc, thưởng trà và học những thứ mình thích.

Mình sẽ tìm hiểu một số bộ môn như học cắm hoa, pha trà, làm bánh, trang điểm... Đồng thời cũng sẽ dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn: đi tập yoga, chăm sóc da,...

Mua lon bia sài gòn, chọn một chỗ có view thật đẹp, thoáng, một mình. Sau đó châm điếu thuốc và tận hưởng!

Mình sẽ: