Sau hàng tá những khó khăn ập đến trong cuộc sống, bạn muốn cảm ơn gì cho phiên bản hiện tại?

  1. Phong cách sống

  2. Kỹ năng mềm

  3. Tâm sự cuộc sống

Từ khóa: 

tam_su_cuoc_song

,

phong cách sống

,

kỹ năng mềm

,

tâm sự cuộc sống

Mình rất cảm ơn những khó khăn nghịch cảnh đó. Nó cho mình học được rất nhiều thứ. 
Trả lời
Mình rất cảm ơn những khó khăn nghịch cảnh đó. Nó cho mình học được rất nhiều thứ. 

Mình chưa có gì quá nổi bật để cảm ơn, chỉ muốn viết ra cho giai đoạn khó khăn chờ đợi này rằng là: Cảm ơn bố, mẹ, đã luôn ủng hộ và đồng hành hỗ trợ con cho hướng đi mà con vừa quyết định, cảm ơn vì những gì mà bố đã hi sinh cho con. Monh rằng kết quả thuận lợi, con nhất định sẽ cố gắng hết sức. ☘️

Hà nội 2022.06.02

Những ngày sóng chẳng tĩnh lặng...!

Nếu bạn hỏi mình có lẽ câu trả lời sẽ là "Cảm ơn mình vì đã không bỏ rơi chính mình trong những phút khó khăn. Cảm ơn mình đã nuôi khát vọng hướng thiện mỗi ngày. Cũng đồng thời cảm ơn bố mẹ, gia đình và những người có tâm đã vì mình vất vả". Nghe như diễn văn nhận giải vậy:))) Có nhiều lúc mình cảm thấy mình thật thất bại và muốn từ bỏ tất cả nhưng có lẽ tạo hóa vẫn còn muốn dắt mình đi tiếp một chặng đường dài nữa. Hi vọng mọi người cũng sẽ tìm thấy điều gì đó có ý nghĩa ở đây và ngay bây giờ.

Đào đâu ra mà lắm khó khăn thế trời, đó chỉ là bài toán khó giải dành cho người học toán thôi

Hôm nay mình biết ơn vì bản thân đã luôn cố gắng không ngừng để theo đuổi phong cách sống và ước mơ của bản thân.
https://cdn.noron.vn/2022/06/02/2849407545631623818441891282985293317596396n-1654187701.jpg

Cảm ơn vì mình vẫn ở đây, vẫn cố gắng làm việc nỗ lực thay đổi bản thân.

Mình muốn cảm ơn bản thân vì thời gian qua đã rất dũng cảm, đối diện với những mặt không tốt của bản thân, ngưng trách móc, dằn vặt bản thân và nhìn mọi thứ tích cực hơn. Cuộc sống này thật sự rất khó khăn, nếu nhìn từ khía cạnh của mình thời điểm trước. Học tập cũng phải ganh đua, đi làm cũng phải đối diện với hàng tá điều mệt mỏi...Mỗi chiều đi làm về, mình lại muốn thư thả đi đây đi đó, nhưng mà mệt đến nỗi chỉ muốn về nhà nằm nghỉ thôi.

Nhưng mà sau này mình mới nhận ra, thực ra là gần đây thôi, mình chưa biết cách yêu thương bản thân mình. Mình trách bản thân mình nhiều quá, trách mình không đủ giỏi, không đủ tốt, không đủ năng lực làm việc...Rồi suy nghĩ tiêu cực, đem bản thân so sánh với người khác. Mình nghĩ thứ chúng ta phải thay đổi là cách nhìn nhận cuộc sống. Khi nhìn nhận cuộc sống một cách tích cực thì bạn sẽ nhận ra cuộc sống dễ dàng hơn nhiều. Thất bại nào cũng cho ta một bài học nào đó, để rút kinh nghiệm về sau.

Cảm ơn bản thân đã lạc quan vui vẻ và tích cực đến ngày hôm nay ❤️.

Mình nghĩ mình cảm ơn những khó khăn, vì có nó mới tạo ra mình của hiện tại. Và mình hài lòng với hiện tại của mình.:D

Mình đã từng nói như thế này vào cuối năm 2021, và mình nghĩ đây là điều mình sẽ luôn hướng tới. 
"Cảm ơn bản thân vì đã không sa ngã. Cảm ơn những người xung quanh mình, vì đã tử tế với mình, vì đã sống tốt để mình học tập và cố gắng noi theo."
Cảm ơn bản thân vì đã cố gắng tử tế hơn mỗi ngày =)))