Seeding facebook có thực sự là cách làm hiệu quả trong marketing?

  1. Marketing

Từ khóa: 

seeding facebook

,

marketing

Có chứ, vì nó làm tương tác giữa khách hàng và người bán, đồng thời họ có thể nâng cao uy tín sản phẩm của họ nữa. Tại sao lại không hiệu quả được nhỉ?

Trả lời

Có chứ, vì nó làm tương tác giữa khách hàng và người bán, đồng thời họ có thể nâng cao uy tín sản phẩm của họ nữa. Tại sao lại không hiệu quả được nhỉ?

Seeding Facebook hay bất kì trên nền tảng nào cũng đem lại hiệu quả cho marketing và hành động này dường như không thể thiếu trong việc phủ sóng thương hiệu của bạn trên nhiều nền tảng và tiếp cận được với nhiều khách hàng.
 
Sở dĩ seeding facebook không đạt được hiệu quả là do chúng ta có lẽ đang hiểu sai về thuật ngữ "seeding". Seeding không chỉ đơn thuần là cung cấp nội dung quảng bá, mà nó được lồng ghép trong những bài viết mang lại các thông tin hữu ích cho người xem. Bởi người dùng luôn có sự “cảnh giác” trước bài quảng cáo. Thêm nữa, ban quản trị forum phần lớn đều không thích để những bài quảng cáo “nhan nhản” trên diễn đàn và họ sẵn sàng chuyển chúng vào “thùng rác” ngay lập tức. Vì thế, seeding đòi hỏi phải thật tự nhiên, khéo léo thì hiệu quả mới cao.

Hiểu quả hay không là do cách seeding cũng như là kế hoạch tương tác của doanh nghiệp đó thôi. Chứ seeding luôn phải có trong marketing rồi, không chỉ ở facebook mà ở mọi nơi, mọi trang web. 

seeding sẽ mang lại hiệu quả nếu làm đúng nhé, đặt vào vị trí người mua hàng bạn sẽ tin tưởng hơn những sản phẩm đã có người mua và đánh giá nó