Tại sao đàn ông thật thà lại khó yêu được các bạn nữ xinh đẹp?

  1. Tình yêu

Từ khóa: 

tình yêu

Pick me boy à =))) Kiểu không có gì ngoài những yếu tố cơ bản để làm một người bình thường như kiểu “anh luôn sống và làm việc theo pháp luật” chẳng hạn nhưng lại muốn có bạn gái xinh đẹp yêu kiều hơn người? Rồi tự biến những cái yếu tố cơ bản đấy thành ưu điểm đặc biệt để cho thấy là gái xinh rõ là mắt mờ mới không nhìn ra người đàn ông ưu tú như anh hả ông bạn? 
Giống hệt mấy bà làm mối hay nhận xét cái mối bà ấy định đưa cho tôi là kiểu “Nó ưa nhìn nghề nghiệp ổn định, tính tình thật thà lắm, không phải tiểu thư đài cát gì nhưng mà con nhà hiền lành, ngoan ngoãn”. Hú hồn làm tôi tưởng phụ nữ giờ tồi tới mức ngoan hiền, thật tha là ưu điểm vượt trội cmnl =))))
Trả lời
Pick me boy à =))) Kiểu không có gì ngoài những yếu tố cơ bản để làm một người bình thường như kiểu “anh luôn sống và làm việc theo pháp luật” chẳng hạn nhưng lại muốn có bạn gái xinh đẹp yêu kiều hơn người? Rồi tự biến những cái yếu tố cơ bản đấy thành ưu điểm đặc biệt để cho thấy là gái xinh rõ là mắt mờ mới không nhìn ra người đàn ông ưu tú như anh hả ông bạn? 
Giống hệt mấy bà làm mối hay nhận xét cái mối bà ấy định đưa cho tôi là kiểu “Nó ưa nhìn nghề nghiệp ổn định, tính tình thật thà lắm, không phải tiểu thư đài cát gì nhưng mà con nhà hiền lành, ngoan ngoãn”. Hú hồn làm tôi tưởng phụ nữ giờ tồi tới mức ngoan hiền, thật tha là ưu điểm vượt trội cmnl =))))
  • Các cụ có câu: "Thuốc đắng giã tật, sự thật thì mất lòng". Chính vì như vậy có thể không chỉ có bạn nữ xinh đẹp, mà bạn nữ dễ nhìn (không đẹp không xấu) cũng không thích đàn ông thật thà.
  • Theo mình quan sát thì thấy đặc điểm của người thật thà là không dối lừa tình cảm, trái tim chân thành và yêu thương hết lòng người mình yêu, nhưng tệ nhất là họ không "ga lăng" "dẻo miệng" làm phấn khích cảm xúc bạn nữ như những thằng đàn ông chiêu trò được gáng mác là lãng mạn, tinh tế và hiểu tâm lí, có bên trong là tư tưởng gạ tình 1 đêm, móc túi tiền, phủ bỏ trách nghiệm,... đối với bạn nữ xinh đẹp.
  • Ai cũng xem phim Titanic mới thấy tình yêu của Jack vs Rose thật thà, trong sáng. Ai cũng khao khát mình giống tình yêu của họ, không vụn lợi về mặt tình dục hay vật chất mà cả hai đã dành hết tình cảm trọn vẹn cho nhau. Nhưng đó chỉ là phim thôi bạn, thực tế phũ phàng hơn nhiều. 
  • Thực tế là tình yêu không chỉ có liên quan yếu tố thật thà. Điều đó ko quan trọng với bạn nữ xinh đẹp. Nữ giới cần thằng đàn ông phải biết yêu thương, chín chắn, trưởng thành và đặc biệt phải có tiền đủ để thỏa mãn hạnh phúc riêng (vật chất và tinh thần) của phái đẹp.
  • Đây là quan điểm cá nhân mang tính tham khảo của mình. Còn bạn ý kiến như thế nào?
https://cdn.noron.vn/2022/12/06/224296863086503-1670320697.jpg
Tình yêu chân thành

Vĩ Content - Sứ Giả Content

👉Nhớ cho mình xin lượt follow nhen. Cảm ơn bạn ^^

Đầu tiên phải nói là tiêu chuẩn xinh đẹp trong mắt các cô nàng và chàng trai khác nhau. Tiêu chuẩn thật thà cũng vậy. Tiêu chuẩn này cũng chẳng cố định mãi mãi.

Vì thế tôi xin trả lời bạn 

Võ Thanh Vĩ
cũng như bạn tác giả là cô gái con trai chúng tôi yêu là đẹp nhất, và chúng tôi trong mắt các bạn ấy là thật thà và chân thành nhất. Yếu tố đầu tiên dẫn đến chia tay là "không thật thà", giả dối hay còn gọi là phản bội. Như thế tại sao lại nói con gái không yêu đàn ông thật thà?

Vì tiêu chuẩn về "thật thà" trong mắt chúng ta không giống nhau, nếu cái thằng "cuội bad boy, nghẹo" có khi trong mắt mấy con bitch dở hơi lại là "anh ấy thật thà, dễ thương, lại còn duyên nữa"; và mấy con "tóc xanh, mỏ đỏ, đầu chả có mẹ gì ngoài ****" trong mắt người khác lại là "người đâu mà vừa xinh đẹp, hiền lành, dễ thương lại hiểu biết".

Tôi thì chẳng mấy quan tâm lắm đến tình yêu của người khác, đời ngắn lắm, bận quan tâm mình thôi, nhưng có vẻ bạn tác giả đang crush 1 con "tóc xanh, mỏ đỏ..." và con đó lại yêu 1 "thằng cuội, badboy, nghẹo"... còn bạn tự nhận mình là "thật thà, trung thực, đảm đang"...

Lời nói thẳng mất lòng dành cho bạn, đến bông hoa hồng đẹp nhất soi gương cũng ra cái xấu, nghệ sị violon chơi 1 giờ giá 1 triệu đô mà đứng diễn trong sân ga NewYork có khi chả dc đến 1 đô ăn xin, ai cũng có sân khấu của đời mình, thay vì làm màu cho cái đám "tóc xanh, mỏ đỏ..." kia xem, sao bạn không tìm đến sân khấu "1 triệu đô" của mình nhỉ?

Thế giới này có 7 tỷ người, người Việt Nam cũng phải hơn 100 triệu, tôi tin rằng ở ngoài kia luôn có nhiều hơn những sự trân trọng dành cho bạn nếu bạn không tìm thấy ở nơi đây. Vật hợp theo loài, kim cương tỏa sáng là vì góc cạnh, vì thế đừng cố mài đi tính cách mình để làm thế gian vui lòng.

Còn tình yêu mà, có thể lão tặc thiên mất dạy muốn bạn phải đi tìm, để còn biết trân trọng, muốn bạn phải bị thử thách, để còn biết bao dung, muốn bạn phải đớn đau, để còn biết chia sẻ.

Nói chung trong mắt tôi, nếu đã yêu chân thành, thì người đàn ông nào cũng là người trung thực hết. Nhưng để xác định đó có phải tình yêu thật hay không, thì còn cần nhiều hơn 1 thử thách.

Mình bổ sung như sau:
https://cdn.noron.vn/2022/12/06/224296863088064-1670341739.jpg

Các bạn nữ xinh đẹp thường thu hút được nhiều sự chú ý từ các bạn nam hơn các bạn nữ bình thường, vậy nên họ có rất nhiều người theo đuổi. Họ cũng dễ bị cuốn hút với các lời nói tán tỉnh khéo léo và những điều này, các bạn nam thật thà sẽ không làm tốt lắm. Tuy nhiên, mình nghĩ nó chỉ dừng lại ở chữ "dễ" thôi chứ không phải bị cuốn hút hoàn toàn. Nếu hướng đến mối quan hệ lâu dài thì chắc hẳn mọi người bị thu hút với người yêu thương mình thật lòng, luôn quan tâm tới mình. Vậy nên không có chuyện "khó" đâu nha, cứ cố gắng "chai mặt" và thể hiện sự chân thành của mình nha ^^

Không có câu chuyện để duy trì mối quan hệ và không biết cách nói chuyện nè:))

Đùa chứ mình thấy các cô gái xinh thì có nhiều người theo đuổi mà người thật thà thường không tranh giành nên thế =)))

Chưa kể thật thà là bản tính, hầu như ai cũng có chỉ là nhiều hay ít thôi. Còn xinh thì thiên về vẻ bên ngoài, ít người có được nên làm sao lấy đa số so với thiểu số được :v

Không phải là do thật thà hoặc do bạn nữ xinh, mà tại các bạn không vượt qua được cảm giác rung động mạnh để tiếp cận suôn sẻ với cô gái mình thích. Còn cô ta lại tưởng nhầm cảm giác rung động mạnh đó là sự thiếu tự tin nên cô ta bật đèn đỏ quá mạnh nên các bạn mất hết động lực, cảm giác ở giai đoạn đầu nên nghỉ chơi.

Có những chàng trai rất thật thà và cả gái xinh lẫn gái rất xinh anh ta đều tiếp cận được nhé! Háhá!

Đúng là tiêu chuẩn thật thà và xinh đẹp trong mắt mn là khác nhau. Và idea trong câu hỏi của bạn không phải là chưa từng xảy ra trong cuộc sống. Mình nghĩ thế này:
Thật thà hay là trung thực/ngờ nghệch + vô duyên?
"Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau chưa bao giờ dạy mọi người nói dối và thảo mai ngọt sớt cả" 
Và nếu yêu nhau thì việc tin tưởng và chân thật trong mqh luôn là nền tảng lớn bên cạnh việc tim đập chân run. Nếu bạn nghĩ thế và khẳng định như câu hỏi thật, thì khả năng cao bạn có được người yêu thì bạn cũng lươn lẹo thôi. Chia buồn với bạn là nó sẽ không bền thậm chí, có thể là bi kịch cuộc sống của bạn nếu bạn thật sự yêu bạn nữ (xinh đẹp kia) chứ không phải cặp kè . Thà chưa kết hôn( ế ) còn hơn kết hôn rồi ly dị :>, thà khp ny còn hơn lươn lẹo rồi sau đó nhìn nhau trả ra gì :>
Tại sao bạn lại đặt câu hỏi với khuôn mẫu là "Xinh đẹp" chứ không phải là "Tốt bụng" hay những đức tính đại loại như vậy? Bởi vì mấy ông cũng chỉ là những kẻ xáo rỗng thích vẻ bề ngoài mà không xem lại mình chẳng có cái gì ngoài cái vỏ rỗng tuếch nhưng lúc nào cũng mơ mộng được gái đẹp để ý.
Bạn có thể vui tính, kỹ tính, chu đáo, dịu dàng, hòa đồng, khắc khe, thậm chí là khó ở luôn, nhưng nếu chỉ có "tốt" thì tức là bạn ko có gì cả. Nên nếu bị ai đó từ chối khi bạn "thật thà" thì không có nghĩa là đối phương chỉ thích vật chất phù phiếm.
Có nhiều phương thức biểu hiện sự thật thà, trong đó có thật thà tinh tế và thật thà thiếu tinh tế 🙃
Thực ra các bạn nữ cần sự chân thành, chứ ko phải sự thật thà 🫠🫠🫠