Mời Bạn Tham Gia Thử Thách & Workshop Giúp Hiểu Hơn Về Bản Thân Và Nhận Những Phần Quà Có Giá Trị Lên Tới 1 Triệu Đồng

  1. Phong cách sống

  2. Tâm lý học

  3. Kỹ năng mềm

  4. Tâm sự cuộc sống

Cách đây gần 2 năm, mình quyết định rời bỏ công việc toàn thời gian trong lĩnh vực xuất nhập khẩu để theo đuổi sự nghiệp viết lách tự do.

Trong quá trình tư vấn 1:1, nhiều bạn hỏi mình: “Chính xác thì chị đã làm gì để tìm được lối đi cho mình? Vì em cũng đang mơ hồ lắm. Em có nhiều lựa chọn, nhiều ý tưởng nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu.”

Mình hiểu cảm giác đó của bạn. 

Vì bạn biết không? 

Mình cũng đã từng ở trong hoàn cảnh đó.

Thậm chí, mình đã trải qua một quãng thời gian dài trăn trở từ năm 2017 khi sinh con đầu lòng cho đến tận cuối năm 2020 khi lựa chọn đối mặt với bản thân để trả lời những câu hỏi thực sự quan trọng với cuộc đời.

Mình là ai, mình muốn gì và làm thế nào để có thể thực hiện được ước mơ?

Trong vòng vài tháng, mình viết liên tục những dòng nguệch ngoạc trên nhật ký, ghi lại mớ cảm xúc hỗn độn của bản thân.

Rất nhiều phương hướng đã được mình vạch ra, nhiều cảm xúc được mình ghi lại, nhiều suy nghĩ được mình cân đo đong đếm, kể cả những câu trả lời vội vàng trong những lúc rối ren nhất trên hành trình cuộc sống.

Quãng thời gian khó khăn chồng chất đó đã khiến mình tiến vào sâu hơn bên trong mình để kết nối với bản thân, hiểu hơn về chính mình và đi đến những quyết định mang tính chất quyết định, tạo ra bước ngoặt cho cuộc đời ở tuổi 30.

Từ trải nghiệm này, mình tin rằng hiểu về bản thân là chìa khóa quan trọng giúp bạn tìm thấy sức mạnh vượt lên trên mọi hoàn cảnh, dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn để khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Trải nghiệm này sẽ giúp cho bạn có thêm kinh nghiệm, kỹ năng hướng tới một cuộc sống thành công, hạnh phúc.

Nhưng cũng phải nói thêm một điều, hiểu rõ bản thân sẽ là một hành trình không hồi kết chứ không phải là một bước chuyển mình ngoạn mục chỉ trong chớp mắt sau một đêm. Và để hỗ trợ bạn trên hành trình này cũng như trong quá trình phát triển bản thân, bắt đầu từ tháng 12.2022, A Better You – Hoàn thiện bản thân mỗi ngày một group về phát triển bản thân được sáng lập bởi The Introvert Writer, muốn mang đến cho các bạn những trải nghiệm tốt hơn bằng các hoạt động thử thách và workshop được tổ chức đều đặn mỗi tháng. 

Từ ý nghĩa quan trọng của việc hiểu mình nên thử thách đầu tiên trong chuỗi hoạt động ý nghĩa này được mình lựa chọn tổ chức chính là thử thách “14 ngày hiểu về bản thân” kết hợp với workshop “Hiểu mình để sống đời mơ ước” với sự tham gia của tác giả sách Võ Phượng My.

Ngoài việc có thể hiểu hơn về bản thân, tham gia thử thách và workshop bạn còn có thể nhận được những phần quà hấp dẫn (với tổng giá trị lên tới 1 triệu đồng) sau đây:

  • Workbook “14 ngày hiểu về bản thân” từ A Better You trị giá 49K.
  • Ebook “Hiểu mình” từ The Introvert Writer giá 99K.
  • Sách “Tìm mình rồi lại sửa mình” của tác giả Phượng My trị giá 150K.
  • Một buổi tư vấn từ The Introvert Writer trị giá 700K.
  • Món quà nhỏ từ đội ngũ A Better You.

Bạn sẽ bước những bước chân đầu tiên trên hành trình hiểu về bản thân “vạn dặm” bắt đầu từ hôm nay bằng cách tham gia vào thử thách và workshop ý nghĩa này từ The Introvert Writer x A Better You?

Mình tin đây sẽ là một hành trình xứng đáng cho những dấu mốc tiếp theo trong cuộc đời bạn. 

Bạn có thể đăng ký workshop tại đây nha:

Quỳnh Đỗ - The Introvert Writer.

Write to grow, then inspire!

Từ khóa: 

hiểu về bản thân

,

phát triển bản thân

,

phong cách sống

,

tâm lý học

,

kỹ năng mềm

,

tâm sự cuộc sống

Một workshop thú vị và ý nghĩa. Chúc chương trình thành công và có nhiều bạn tham gia nhé Quỳnh Đỗ

Trả lời

Một workshop thú vị và ý nghĩa. Chúc chương trình thành công và có nhiều bạn tham gia nhé Quỳnh Đỗ

Chủ đề hay quá chị ạ. Hy vọng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời tại đây. Em đã đăng ký và cũng đã giới thiệu cho bạn mình. Mong rằng sẽ được gặp chị ạ😘

Cảm ơn chị đã mang đến thông tin bổ ích. Sự kiện này có chị tham gia không ạ