Tiếng Israel có trở nên quan trọng trong tương lai?

  1. Ngoại ngữ

Mình khá thích tiếng Israel, và cũng có một thắc mắc là liệu một ngày nào đó tiếng Israel có thể trở nên quan trọng trong tương lai hay không?

Từ khóa: 

ngoại ngữ

Không hẳn đâu bạn. Dù họ đúng là thông minh vs có ảnh hưởng nhiều nhưng theo mình tiếng TQ sẽ quan trọng vs phổ biến hơn đó.
Trả lời
Không hẳn đâu bạn. Dù họ đúng là thông minh vs có ảnh hưởng nhiều nhưng theo mình tiếng TQ sẽ quan trọng vs phổ biến hơn đó.
Người Việt chúng ta gọi tiếng đó là tiếng Do Thái, hay tiếng Híp-ri, hay Giudêu. Đây là một trường hợp cực kì thú vị nếu ai có tìm hiểu. Nôm na đây là một ngôn ngữ chết hơn chục thế kỉ rồi mà được phục sinh vào khoảng thể kỉ 19. 
Về việc nó có trở nên quan trọng không thì mình không thấy lý do nào để điều đó xảy ra. Có thể nếu bạn theo Do Thái giáo thì may ra bạn có thể sẽ nghĩ ngày đấng Messiah đến quy tụ dân Do Thái lại thì lúc đó tiếng đó quan trọng nhất (?)

Tương lai thì chẳng nói chắc chuyện gì cả. Nhưng nếu cứ đà này thì có lẽ là ko. Tiếng Trung có thể trở nên quan trọng do TQ là 1 nước lớn, nhiều ng sử dụng, còn tiếng Ả rập hay Hewbrew (ko biết ghi vậy có đúng ko) thì chỉ đc dùng ở 1 bộ phận nhỏ. Israel lại là 1 nước nhỏ nữa, có thể mạnh về quân sự, nhưng nếu để gọi là tác động lớn đến thế giới thì chưa. Nên khó có thể trở nên quan trọng.

Liệu có phải vì người do thái.hi
Tại sao nó quan trọng