Trang mạng hay ứng dụng edtech (công nghệ giáo dục) chất lượng ở Việt Nam?

  1. Giáo dục

  2. Công nghệ thông tin

Từ khóa: 

giáo dục

,

công nghệ thông tin

Một loạt trang cho bạn tham khảo
https://cdn.noron.vn/2022/05/11/vietnam2bedtech2breport2b20212bp2-1652242142.png
Trả lời
Một loạt trang cho bạn tham khảo
https://cdn.noron.vn/2022/05/11/vietnam2bedtech2breport2b20212bp2-1652242142.png

Noron. hehe. 
Việt Nam cũng có khá nhiều mô hinh về edutech nhưng mình thấy chất lượng cũng ở mức bình thường. Không biết bạn quan tâm đến mảng cụ thể nào trong Edtech ?

Early Childhood Education
Mô hình giáo dục cho trẻ em là mô hình được phát triển dành riêng cho trẻ nhỏ, mô hình này sáng tạo và cung cấp các nội dung tươi sáng, phù hợp với độ tuổi của các bé. Các nội dung ấy bao gồm những trò chơi giáo dục, bài tập vận dụng phát triển trí tuệ phù hợp với trẻ em. 
Các công ty thuộc phân khúc này: Sunbot, Kidup, Monkey Junior, Kyna Kid, Kidtopi, Kỹ năng thoát hiểm cho bé, Touch English…
Learning Management Systems
Hệ thống quản lý học tập là hệ thống đóng vai trò trong việc quản lý các khóa học, lớp học dựa trên nền tảng digital platform (nền tảng số), nền tảng này có chức năng hỗ trợ các giáo viên, người hướng dẫn, nhà trường kết nối với sinh viên, học sinh và cả phụ huynh, giúp các học sinh sinh viên vẫn dễ dàng tiếp nhận được kiến thức thông qua mạng, việc chia sẻ nội bài học cũng giúp các phụ huynh dễ quản lý tiến độ học của con em hơn.
Các công ty thuộc phân khúc này: Wewiin, Ai Việt Nam, Hương Việt, Trí Nam…

Online to Offline

Mô hình giáo dục kết hợp có vai trò kết nối các bạn học sinh, sinh viên hoặc những người dùng có nhu cầu tiếp thu học tập thêm kiến thức với các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia trong các môn học, ngành nghề thông qua 1 ứng dụng trên điện thoại thông minh. 

Ở đó, các chuyên gia sẽ được tiếp nhận các câu hỏi từ người dùng, sau đó hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho người dùng. Thông thường quá trình giải đáp thắc mắc của các chuyên gia kéo dài từ 10 phút hoặc hơn tùy vào nhu cầu.

Các công ty thuộc phân khúc này: Topica, Tanaca, AiTalk…

Test Preparation

Các Mô Hình luyện thi chuyên về việc cung cấp các khóa luyện thi Cao đẳng, Đại học, ôn luyện, luyện giải đề cho các học sinh thuộc Cấp 3, đặc biệt là dành cho khối lớp 12.

Thị trường Test Preparation phát triển rất mạnh và đa dạng ở thị trường Việt Nam, các mô hình luyện thi mọc lên như nấm nhưng không phải Test Preparation nào cũng thành công, một số gương mặt nổi trội trong thị trường Test Preparation là: Học Mãi, Moon, Tuyển sinh 247, Zuni, ViettelStudy…

School Administration

Hệ thống quản lý trường học có vai trò trong việc giúp nhà trường hoàn thành tốt công việc soạn thảo quy định, chính sách và hành chính trong nhà trường. Hiện nay có 2 công ty nổi bật trong phân khúc này nhất đó là VNPT school và SMAS.