Bạn sẽ ra sao khi không dùng mạng xã hội mà xung quanh đều dùng?

  1. Xã hội

  2. Tâm sự cuộc sống

  3. Thinking Hub

  4. Tư duy

đối với mình một ngày không dùng mxh cứ như ng tối cổ ý

Từ khóa: 

xã hội

,

tâm sự cuộc sống

,

thinking hub

,

tư duy

Mạng xã hội thôi hay là bao gồm cả việc không sử dụng internet vậy bạn ? 
MXH thì bình thường mà , mình không xài FB , TikTok , ig từ nữa năm nay.
Trả lời
Mạng xã hội thôi hay là bao gồm cả việc không sử dụng internet vậy bạn ? 
MXH thì bình thường mà , mình không xài FB , TikTok , ig từ nữa năm nay.
Theo trải nghiệm cá nhân của mình sau hơn 8 năm không dùng mạng xã hội thì nó giúp mình bỏ được tính ghen tị và rèn giũa được khả năng sống một mình tốt hơn. Vì hoàn cảnh cá nhân mình không có bạn bè, lại là người introvert mới thế chứ mình không khuyến khích chuyện này, tại thỉnh thoảng nó cũng hơi buồn chán và không vui. Dạo thời gian gần đây do làm media nên mình có tập dùng tiktok và instagram lại, thấy cũng vui vui và hay hay. Mỗi ngày dùng khoảng 30 phút khá là relax.
Mình thấy tuỳ á.
Hồi xưa mình FOMO nên thấy ngta làm thì mình cũng làm. Xong mình thấy 1 ngày mình mất tới 4 tiếng xem tin chat chit mà chả làm đc việc gì.
Giờ mình có mục đích rõ ràng rồi mình lựa chọn hành động phục vụ mục đích của mình thì mới có thể đạt được. Ví dụ năm nay mình muốn làm việc tập trung hơn, làm 2 tiếng không ngó điện thoại, thì m k đọc social media hay tắt hết noti đi.
Mục đích của bạn càng rõ ràng thì hành động mới đi theo được.

Thực ra việc dùng MXH của mình không mấy ảnh hưởng bởi những người xung quanh mà là phục vụ cho mục đích của mình. Xưa cũng dùng MXH nhiều lắm, chủ yếu là chitchat, giải trí nhưng bây giờ thười gian của mình đa số dành cho việc học và công việc nên dùng ít lại nhiều. MXH giờ của mình không chỉ chitchat vớ vẩn mà còn cập nhật thông tin với làm việc nữa^^