Bệnh viện tâm thần.

  1. Xã hội

  2. Tâm sự cuộc sống

  3. Tôn giáo

Cái đã làm nên một bệnh viện tâm thần bởi ở đó là những con người khác biệt so với phần còn lại của thế giới. Đám đông đã xây dựng nên một bệnh viện tâm thần, đám đông quy kết những người khác biệt với họ vào bệnh viện tâm thần. Những người khác biệt được coi là những kẻ điên.
Những kẻ điên có nhận thức không bình thường với phần lớn số đông, những kẻ điên nói và làm những thứ mà số đông không thể hiểu được. Những kẻ điên không có nhận thức bình thường như những gì mà số đông thường hay nhận thức nhưng đám đông có thực sự tự nhìn vào họ và chắc chắn họ nhận thức được về chính họ hay không.
Nếu không có đám đông, bạn thực sự là ai? Bạn hoàn toàn đã sống và chạy theo những cái mà đám đông cho bạn, bạn bám víu vào đám đông vì đám đông là an toàn. Một cái tên, một chức vụ và bạn sẽ được sống với đám đông này nhưng thực sự bạn có biết bạn là ai hay không?
Sinh ra và được trao cho một cái tên, sống và dựa trên những gì mà xã hội cho bạn, ngay từ đầu bạn đã đi như thế mà hoàn toàn không biết về bạn. Nhìn đi, bạn chẳng khác gì một kẻ tâm thần cả vì bạn cũng không nhận thức được chính bạn, về đâu mới là con người thực mà bạn là.
Thế giới này đã chẳng khác gì một cái bệnh viện tâm thần cả, chỉ là tâm lý đám đông đã che dấu đi điều đó mà thôi. Giờ đây, một vị Phật xuất hiện, một vị Chúa xuất hiện và đám đông cũng đã không thể hiểu được những gì mà họ nói. Họ quá khác biệt và họ bị coi là nguy hiểm, Phật Gautama đã bị tìm cách giết hại, Chúa Jesus đã bị đóng đinh bởi vì họ quá khác biệt với phần còn lại của thế giới.
Cuối cùng thì ai mà là kẻ điên và một kẻ điên có thực sự biết được mình là kẻ điên hay không?
Xin chào tất cả, những vị Phật bị lãng quên và những vị Chúa bị chối bỏ!
Từ khóa: 

xã hội

,

tâm sự cuộc sống

,

tôn giáo

Năm mới bình an bạn nhé! 

Theo mình một kẻ điên chắc chắn không nghĩ bản thân là điên rồi

Trả lời

Năm mới bình an bạn nhé! 

Theo mình một kẻ điên chắc chắn không nghĩ bản thân là điên rồi

mình nhớ có clip mới đây về bệnh nhân tâm thần hát hay ấy, tìm hiểu mới biết bạn ấy từng học giỏi lắm mà bị hại nên thành tâm thần, phần đời còn lại trong bv tâm thần

Bị bệnh thì cần phải khám chữa bệnh, có khoa học kiểm chứng tâm thần là bệnh rồi bạn, có vẻ bạn đang nhầm lẫn thì phải