Ô tô đi đường ngập do trời mưa thì nên đi chậm (xe dễ chết máy) hay đi nhanh (bị người đi đường chửi)?

  1. Xã hội

  2. Tâm sự cuộc sống

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiếc ô tô khi qua đoạn đường ngập nước hơn nửa bánh xe tại Hà Nội đã bị một người dân ở ven đường "hù dọa" vì cho rằng ô tô đi nhanh đã tạo thành sóng, khiến cả ba chiếc xe máy dựng trước cửa nhà dân bị đổ.

Người đàn ông từ phía cửa hàng tỏ vẻ bức xúc, cầm theo chiếc roi và nhiều khả năng đã vụt trúng vào phần đầu chiếc ô tô. Người này tiếp tục nhiếc móc người lái ô tô vì việc "tạo sóng" này.

Còn một đoạn clip khác ghi lại hình ảnh 1 anh shipper đã lấy mũ bảo hiểm dội nước vào ghế tài xế và bắt tài xế xuống xe xin lỗi vì đi nhanh đã khiến những người đi đường xung quanh bị hắt nước vào người.

Vậy nên đi như nào trong trường hợp này?

Từ khóa: 

xã hội

,

tâm sự cuộc sống

Lái xe ô tô trên đường ngập đúng là khổ. Đi chậm không được mà đi nhanh thì các bạn đi xe máy chửi ầm ầm. May quá trận ngập hôm qua mình ngủ ở nhà. =)))
Trả lời
Lái xe ô tô trên đường ngập đúng là khổ. Đi chậm không được mà đi nhanh thì các bạn đi xe máy chửi ầm ầm. May quá trận ngập hôm qua mình ngủ ở nhà. =)))

Loạn bạn ạ:)))

Mưa gió này mà ai cũng chỉ biết nghĩ cho mình, không ai chịu nhường ai, không ai chịu đặt bản thân mình vào vị trí của người khác mà nghĩ, chỉ biết hành động theo bản năng, nghĩ gì làm đấy, thích gì làm vậy.

Mình nghĩ trong những tình huống như vậy thì chẳng ai đúng. Còn để mà trả lời cho câu hỏi nên đi chậm hay nhanh thì còn phải tùy tình huống nữa. Mà cái thời tiết này với tình trạng đường xá như giờ thì muốn đi nhanh cũng khó.

Xã hội này khi bạn sinh ra đã không công bằng rồi, đấy là sự khác biệt giữa người đi xe máy và đi ô tô:)) ai cũng phải sống vì mình thôi