Sự rùng rợn của chòm sao La Hầu và con số 27?

  1. Tâm lý học

Chắc nhiều người cũng đã biết, trên thế giới và ngay cả Việt Nam có một câu lạc bộ, gọi là câu lạc bộ 27. Đây không phải là câu lạc bộ học thuật hay những người cùng sở thích, những người ngoài lại càng không muốn tham gia, đơn giản vì những người trong câu lạc bộ này đều đã chết. Kim Jong Hyun ( SHINee), Wanbi Tuấn Anh, Toàn Shinoda hay gần đây nhất là stylist Mì Gói Trần Tiến Đạt đều là những người rất trẻ, rất tài năng và đều ra đi ở tuổi 27. Trường hợp của Toàn Shinoda, trên báo nói là do suy hô hấp mãn tính, nhưng mình lại nghe được nguồn tin rằng anh tự sát do nợ nần…

Mình đã nghe đến sự kì lạ của con số 27 này rất lâu, nhưng không tìm ra được lời giải thích nào thỏa đáng. Nào là lời nguyền này lời nguyền nọ, rồi cả bản hợp đồng với quỷ dữ. Nhưng dạo gần đây mình có đọc được một post về cụ Vũ Trọng Phụng- người cũng đã mất vào năm 27 tuổi vì bệnh lao phổi, mình mới rút ra được kết luận có-vẻ-hợp-lí : 27 tuổi là năm của chòm sao La Hầu.


Trích một đoạn trong post mình đã đọc:” Là một kẻ khác người do ảnh hưởng của mặt trăng, thiên vương Bảo Bình. Muốn một mình một cõi, làm những việc không giống ai, viết những chủ đề chưa ai viết. Những tác phẩm của ông từng bị cấm in vì mang nhiều yếu tố tình dục. Và người thời bấy giờ cứ luôn phải bàn tán và tranh cãi về tác phẩm của ông, nghĩa là trong ngôn từ của ông luôn tồn tại những từ ngữ liên quan đến tình dục một cách rất thô thiển: Vd: Làm Đĩ, "hở cả nách và nửa vú"..., Bị thiên hạ đàm tiếu là thế nhưng Vũ Trọng Phụng luôn có một thái độ thờ ơ không quan tâm miệng đời, mình thích thì mình viết thôi.”


Đoạn rùng rợn là đây :”Cột bên phải là các sao xấu, chỉ một sức khỏe vô cùng yếu. Và đây là những lí giải trong sách nói về ý nghĩa của các sao này, đều ứng với việc Vũ Trọng Phụng vì lao lực quá mức mà mất vì bệnh lao phổi.

Hóa Kị: Sẽ phải lao lực nhiều và miệng đời ganh ghét làm ảnh hưởng sức khỏe

Cô Thần: Đơn độc trong việc chống chọi với bệnh tật

Thiên Sứ có nghĩa là buồn thảm, xui xẻo, không may, ngăn trở mọi công việc, mang lại tang thương, bệnh tật, tai họa

Tang Môn: bệnh về tinh thần, stress, u uất, bệnh về máu huyết (ông bị lao phổi, ho ra máu)

Địa Kiếp: bệnh rất nặng, Địa Kiếp đơn thủ báo hiệu những bệnh sau: Đau phổi nặng như ho lao, ung thư phổi, suyễn.

Thật sự đọc xong mình cảm thấy hơi bị hoảng luôn ấy. Vẫn biết là không nên mê tín nhưng có quá nhiều sự trùng hợp và mình không biết giải thích một cách khoa học như thế nào. Có lẽ năm 27 tuổi là những năm tháng chênh vênh của cuộc sống, dễ bị trầm cảm dẫn đến stress nặng. “ Không còn ai cạnh bên em ngày mai tạm biệt một tương lai ngang trời ”, có lẽ mình phải học cách cân bằng cuộc sống ngay từ những năm 20 thôi...

Từ khóa: 

vũ trọng phụng

,

la hầu

,

toàn shinoda

,

27

,

tâm lý học

Thế là tất cả mọi người đều trải qua chòm La Hầu ở tuổi 27 hết à ><

Trả lời

Thế là tất cả mọi người đều trải qua chòm La Hầu ở tuổi 27 hết à ><