Yêu đương có đang là vấn đề quá nguy hiểm, khi nhiều người có suy nghĩ lệch lạc, và trở nên tiêu cực khi không đạt được mục đích, mục tiêu trong tình yêu!

  1. Văn hóa

  2. Tình yêu

  3. Kỹ năng mềm

  4. Tâm sự cuộc sống

https://cdn.noron.vn/2023/02/22/1153510403572874-1677029580.jpg

Trước hàng loạt những vụ án đau lòng, những cách ra tay tàn độc mà đối phương dành cho chính người mình yêu, trong thời gian liên tục gần đây!. Liệu độc thân có phải là cách để ta lắng đọng và nhìn lại cái cách, mà tình yêu đã thay đổi trong 10 năm trở lại đây!.

Nếu trở lại những năm của thế hệ 8x, 9x hoặc xa hơn là thời ông bà, cha mẹ chúng ta. Ta thấy tình yêu họ dành cho nhau, không có màu mè, xa hoa vật chất, nhưng chúng luôn là những "TRUE LOVE" đúng nghĩa. Mỗi giai đoạn qua đi là những thời kỳ đổi thay của lịch sử, từ những tình yêu thời bao cấp, rồi đổi mới thiếu thốn đủ thứ, nhưng đầy tình cảm. Chúng ta đến thời tình yêu của những 8x, 9x là những mối tình tuổi học trò ngây thơ, cái chạm tay cũng để lại đầy kỷ niệm,lá thứ tay gắn kết bao mỗi tình, và đã yêu là luôn có một cái kết viên mãn.

Nhưng đến thời điểm hiện nay, khi mà xã hội đã đủ đầy, không còn thiếu thốn như xưa, cái mà tình yêu cần để gắn kết là Tình cảm thuần túy lại không thấy. Mà chỉ thấy những tình cảm mang theo những tiêu cực vào tình yêu, thứ mà không nên có trong bất kỳ mối quan hệ nào.

Thứ tình yêu ngày nay quá ích kỷ, chỉ muốn chiếm giữ, và khi không còn chiếm giữ được. Nhiều người sẵn sàng dùng những hành động tiêu cực, đỉnh điểm là tước đoạt mạng sống 1 con người. Từ sự yêu thương biến thành Tang thương chỉ vì sự ích kỷ của Tình yêu!. Có cần thiết không nhỉ???.

Chia tay thì thôi, mỗi người có sự lựa chọn riêng, đâu nhất thiết níu kéo khi đối phương đã muốn đi. Ông cha nói rằng giữ người ở lại,sao có thể giữ người muốn đi!.

Vậy mới thấy Tình yêu cũng cần kỹ năng, chứ không đơn thuần là bập vào rồi gây tai họa.

Nếu cảm thấy chưa sẵn sàng, hoặc chưa đủ tâm lý vững vàng xin đừng yêu, xin đừng vì sự ích kỷ của bản thân, đẩy người khác vào nguy hiểm, bản thân vào tội ác vì tình yêu!.

Từ khóa: 

văn hóa

,

tình yêu

,

kỹ năng mềm

,

tâm sự cuộc sống

Thật ra true love thời nào cũng có, nhưng giờ đây mọi thứ đủ đầy, người ta sinh ra nhu cầu thỏa mãn cảm xúc, tinh thần của cá nhân. Có thì chiếm hữu mà không có thì ganh ghét, vậy đó 

Trả lời

Thật ra true love thời nào cũng có, nhưng giờ đây mọi thứ đủ đầy, người ta sinh ra nhu cầu thỏa mãn cảm xúc, tinh thần của cá nhân. Có thì chiếm hữu mà không có thì ganh ghét, vậy đó 

thấy mấy vụ chém giết mà lười yêu đương quá😨