Trái tim của mẹ

  1. Phong cách sống

  2. Tình yêu

  3. Tâm sự cuộc sống

  4. Tâm lý học

💙 Con được nhận nuôi rồi mẹ ạ!
💛 Mắt con mở tháo láo . Miệng con vẫn méo xệch. Con chẳng rõ nơi đây là nơi đâu. Con chỉ biết có nhiều tiếng ồn ào. Bụng con đói và tâm trí con hoảng sợ. Con chỉ muốn có mẹ mà thôi.
Mẹ đây rồi! Mẹ yêu con!.
Tiếng mẹ vang lên, lòng con vỡ òa trong hạnh phúc. Tiếng kêu xé tan mọi hoảng hốt trong lòng. Mẹ , cuối cùng con cũng đợi được mẹ.
Mở mắt ra rồi nhìn khuôn mặt mẹ. Mắt mẹ dịu dàng và giọng nói nhẹ nhàng vẫn đang vỗ về con. Tình yêu đó đúng là của mẹ nhưng khuôn mặt này lại lạ lẫm đối với con. Mãi sau này thì con đã hiểu. Đó là người mẹ mới của con.
Trời vẫn cứ mưa và gió vẫn không ngừng thổi. Con run rẩy trong lòng mẹ con." Con lạnh phải không? . Đừng lo đã có mẹ. Mẹ sẽ ôm con thật chặt không buông".Lời mẹ con nói ấm áp vô cùng. Bao nhiều hãi hùng từ đây cũng mất hết. Con mỉm cười hạnh phúc biết bao. Và mẹ con bà ấy cũng cười.
Mẹ ơi mẹ mẹ nhớ con không?. Còn con thì đã dần quên khuôn mặt mẹ. Con chỉ còn lại hình ảnh mẹ của con, bà ấy dịu dàng và hiền lành như mẹ vậy.
Trời rất lạnh mà con thì hay đói. Bà ấy thức đêm vỗ về con mà không thấy mỏi. Con dần hiểu và đã ngoan hơn nhiều. Con yêu bà ấy nhiều như con yêu mẹ . Lòng bà ấy ấm như lòng mẹ vậy.
"Con sẽ hạnh phúc trong ngôi nhà này con ạ. Ta yêu con và ta sẽ làm Mẹ con". Con đã có một mái nhà yên bình rồi mẹ ạ. Còn mẹ thì sao? Mẹ đã hạnh phúc hay chưa?.
...
💛  "Con được nhận nuôi rồi mẹ ạ " Là tiếp nối của câu chuyện "Ngày mẹ bỏ con".. Hãy đọc cả 2 phần để thêm hiểu ý nghĩa của câu chuyện nhé. Cảm ơn mọi ngưòi đã ủng hộ Eva"
Từ khóa: 

phong cách sống

,

tình yêu

,

tâm sự cuộc sống

,

tâm lý học

Rất thích giọng văn của bạn, bạn chia sẻ thêm nhiều bài viết nhé

Trả lời

Rất thích giọng văn của bạn, bạn chia sẻ thêm nhiều bài viết nhé