Điều gì ẩn sâu trong bạn đã thôi thúc/tác động để bạn mở noron lên thay vì mở Facebook, tiktok, youtube, website tin tức khác vậy mọi người ơi?

  1. Thinking Hub

  2. Noron

  3. Xã hội

  4. Tâm sự cuộc sống

  5. Tư duy

Từ khóa: 

thinking hub

,

noron

,

xã hội

,

tâm sự cuộc sống

,

tư duy

Điều thôi thúc mình là sáng giờ mình xem fb vs tin tức đủ cập nhật rồi. Youtube thì nghe hết hơn chục video về vật lý, thiên văn, quân sự,... nên lúc nghỉ trưa sau bữa ăn sang Noron coi có gì mới ko.😆😆

À, top top thì mình ko có sài tự nào giờ 😂😂

Còn bình thường thì như thói quen, mở trình duyệt lên là làm 1 list tab quen thuộc trong đó có Nổn 🤣🤣

Trả lời

Điều thôi thúc mình là sáng giờ mình xem fb vs tin tức đủ cập nhật rồi. Youtube thì nghe hết hơn chục video về vật lý, thiên văn, quân sự,... nên lúc nghỉ trưa sau bữa ăn sang Noron coi có gì mới ko.😆😆

À, top top thì mình ko có sài tự nào giờ 😂😂

Còn bình thường thì như thói quen, mở trình duyệt lên là làm 1 list tab quen thuộc trong đó có Nổn 🤣🤣

Điều gì ẩn sâu à? Có lẽ mình cũng nên nói điều gì đó sâu sắc (cảnh báo: bật chế độ dài dòng) :))

Điều đó là con người.

Đầu tiên là tình cảm dành cho đội ngũ những con người đã sáng lập và duy trì vận hành nền tảng nảy. Dù trong quá khứ hay hiện tại, mình cảm nhận được thiện chí của họ trong việc cố gắng mang đến chút gì đó sáng sủa, bổ ích trên môi trường Internet hỗn độn.

Tiếp theo là các thành viên Noron, những người đã đến, đã đóng góp, đã đi và đã ở lại. Họ có hiểu biết về nhiều lĩnh vực và sẵn sàng chia sẻ hiểu biết này với cộng đồng, họ sẵn sàng lắng nghe tâm sự của người khác và cũng đôi lúc bộc lộ những tâm sự cá nhân. Đồng hành cùng Noron một thời gian, mình đã chào đón không ít thành viên và cũng chia tay không ít thành viên cũng như phải chứng kiến những cuộc ra đi âm thầm- không còn nhận được thêm tin tức gì của nhau nữa.

Điều này giống như việc chứng kiến một thiên tiểu thuyết thu nhỏ về những quán trọ của cuộc đời: nơi người ta đến và đi vì nhiều lý do hoặc chẳng vì lý do nào cả. Những người thân quen và xa lạ cứ thế đan xen vào nhau để tạo nên những tấm vải kỷ niệm mà mới ban đầu thì còn tươi màu cảm xúc nhưng dần dần thì cũng phai bạc- đến bây giờ thì mình hiểu hơn vì sao khi còn ghét, còn giận, còn buồn thì chưa phải quá đáng sợ, đáng sợ nhất là không còn cảm thấy gì nữa. Nhưng ẩn dưới những tầng ý nghĩ tăm tối ấy, mình vẫn cảm thấy còn những hạt giống hy vọng le lói, khi bỗng tình cờ lại thấy những cái tên quen thuộc xuất hiện, để mình biết rằng sẽ có những người bạn giống như mình vẫn đang ở lại. Đôi khi món quà quý nhất mà chúng ta có thể trao nhau chỉ đơn thuần là sự hiện diện.

Cuối cùng là vì bản thân mình- làm sao thiếu đi phần này được, khi mình cũng là con người, sống trước hết là vị kỷ, vị lợi. Mình thừa nhận việc cho đi vô điều kiện đòi hỏi một nỗ lực rất lớn. Nhưng nhờ Noron, mình đã có cơ hội từng bước thực tập việc cho đi những hiểu biết và trải nghiệm bé nhỏ của bản thân mà không đòi hỏi sự đền đáp. Những câu hỏi ngây ngô, thậm chí là rất độc đáo trên Noron giúp mình bao dung hơn cả về lý trí lẫn tình cảm. Vậy là đến cuối cùng, hình như sự cho đi của mình cũng mong nhận về thứ gì đó, dù nó không phải vật chất.

Có lẽ thứ cá nhân mình mong muốn nhận được chính là cảm giác thanh thản. Nếu bất ngờ một lúc nào đó phải đăng xuất khỏi trái đất, mình cũng hài lòng vì đã kịp thời cho đi mà không cần phải đợi đến một lúc nào đó công thành danh toại thì mới nghĩ đến sự cho đi ấy. 

Vì mình nghĩ đời người đợi đến lúc công thành danh toại thì hẵng còn xa xôi (và đôi khi mịt mờ lắm), nên mình vui vẻ cho đi những thứ giản đơn mình có trong hiện tại.

Cảm ơn bạn đã đặt ra một câu hỏi hay để mình có dịp hồi tưởng. 

Thực ra mình vẫn thích mở cả Noron, Facebook, Tiktok, Youtube cùng một lúc. 🤣 

Lý do mình mở Noron là vì (dù không thích đặt câu hỏi lắm nhưng) rất thích trả lời các câu hỏi mọi người thôi, đặc biệt các câu hỏi về tình cảm 🤣

Mà trên Noron không có nhạc, cũng ít video nên mình vẫn phải mở kèm những kênh khác 🤣

Đây là một ứng dụng mình vô tình có cơ hội biết được gần đây. Mình thấy nó khá thú vị.

Và đặc biệt là không có nhiều người quen trên MXH này, điều đó làm mình có thể thoải mái chia sẻ ý kiến cũng như xem được nhiều góc nhìn và suy nghĩ của mọi người ở đây. That's great !

Hôm nay mình mở Noron vì mình muốn sống lại quá khứ 1 chút🤣🤣🤣. Nhớ lại thời mà mình hoạt động nhiệt tình trên nền tảng này.

Ngoi lên chút thôi, xong rồi lặn tiếp =))))

Vì mình nghĩ nên tận dụng thời gian vào mạng xã hội một cách hiệu quả nhất nên mình chọn noron thay vì mở facebook hay tiktok lên để thời gian trôi qua một cách lãng phí.Mạng xã hội có rất nhiều lợi ích nếu mình biết tận dụng những lợi ích mà nó đem lại

Không phải "thay vì", bởi mình mở tất cả 😂
Gần đây mình bắt đầu xây dựng các tài khoản mạng xã hội để mong mai này có tầm ảnh hưởng lớn hơn mà đi quảng bá và khuyến khích mọi người học tiếng Latin

Tại vì noron là 1 ứng dụng hay độc đáo k như 1 ứng dụng nào khác noron cho phép chúng ta hỏi và trả lời các câu hỏi trong cuộc sống điểm khác biết giữa noron và tiktok , youtobr , fb,... đó là noron cho phép chúng ta hỏi thoái mái và có 1 số câu hỏi chúng ta không thể tìm kiếm trên những ứng dụng khác như fb , titok ,... những lời trả lời ở noron thường là do những người có hiểu biết hoặc là những người đã từng trải qua và biết cách khắc phục

bây giờ mình mở Noron vì Fb mình bị cấm cửa với mạng lúc lên fb giật giật dữ quá thôi=)))))))

anh mình chỉ cho mình xài fb 1h, sau 1h nó tự động khóa mà mình không biết mở nên đành chịu :v

Yên tĩnh, chậm rãi để thư giãn
Mình thích thời gian chậm chậm 1 tý, yên tĩnh và tối giản.
Mấy mxh kia design nhiều quá, màu mè lòe loẹt lung tung. Lại hay câu like câu view nên dùng chói tai chói mắt và mệt đầu với khoản content creative thật sự.
Chắc t bỏ marketing để đá sang mảng khác chăng?